GIẢI TRÍ

10 ảnh được quan tâm nhất trên Facebook sao Việt (07/11)

G-Dragon • 07-11-2019 • Lượt xem: 1114
10 ảnh được quan tâm nhất trên Facebook sao Việt (07/11)

Duyên dáng Việt Nam cập nhật hình ảnh được quan tâm của sao Việt trên mạng xã hội.

Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Vân trong buổi ghi hình chiều 7/11 được người thân chia sẻ. Nữ nghệ sĩ vẻ ngoài đằm thắm, phúc hậu theo thời gian. 

Huy Khánh phong trần ở độ tuổi U40.

Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên "lại tô tô kẻ kẻ vẽ vẽ nhé cả nhà, bảo sao chị không xinh cho được". Cô và ekip đang tất bật chuẩn bị cho liveshow đầu tư 30 tỷ đồng. 

Hoa hậu Hương Giang nhí nhảnh bên bạn trai tin đồn, là người mẫu nổi danh ở Thái Lan. 

Phương Hằng Gạo nếp gạo tẻ cho rằng: "Khi bạn lấy chồng, bạn sẽ phát hiện ra rằng nhiều khi không cần mua đồ nhưng vẫn có quần áo mới để mặc".

Nhật Kim Anh nhận ra: "Cuộc sống giống như một ly trà, bất luận đầy hay vơi, nóng hay lạnh, nồng hay nhạt, cũng đều có dư vị riêng của nó".

Ca sĩ Đào Ngọc Sang thu âm cho sản phẩm âm nhạc mới nhất: "Nơi những cảm xúc thăng hoa của anh thầy đây quý vị ạ. Sang xin chúc quý vị một ngày làm việc an lạc". Anh hiện là giảng viên tại một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Á hậu Diễm Trang "mặc bộ này mắc cưới lại ghê chồng ơi".

Minh Tiệu cá tính khi làm mẫu. "Khi thời tiết chuyển mùa , tâm trạng của các cô gái cũng có chút gì đó thay đổi, nhưng điều mà các cô gái không bao giờ đánh mất đó chính là sự lạc quan, tươi sáng dẫu đi qua ngày nắng rạng rỡ hay cả ngày mưa xám xịt" - cô viết. 

Thanh Vân Hugo hóm hỉnh: "Hồi nhỏ mẹ bảo em xinh, lớn lên mới biết mẹ nói đúng".