GIẢI TRÍ

Annie dừng chân tại đêm liveshow 3 'Vietnam Idol 2023'

Quốc Hiển • 24-09-2023 • Lượt xem: 2083
Annie dừng chân tại đêm liveshow 3 'Vietnam Idol 2023'

Tối 23/9, đêm liveshow 3 của chương trình 'Vietnam Idol 2023' với chủ đề 'Nét dân gian' đã được diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Với chủ đề đặc biệt lần này, đêm liveshow đã mang đến những tiết mục dự thi vô cùng đặc sắc và bùng nổ.

Xem thêm: 

Nghệ sĩ Hồng Đào, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn khóc cười cùng Văn Mai Hương trong MV mới 

Mew Amazing 'vén màn' bí mật giúp Trúc Nhân có được hit 'Thật bật ngờ'

Mở đầu đêm liveshow là tiết mục của Diễm Hằng Lamoon. Xuất hiện trong trang phục lộng lẫy với ca khúc ''Còn duyên'', Diễm Hằng đã chứng tỏ bản thân có thế mạnh với dòng nhạc dân gian đương đại.


Diễm Hằng Lamoon trình diễn ca khúc ''Còn duyên''.

PiaLinh lựa chọn ca khúc ''Ngồi hát đỡ buồn'' với sự trợ giúp của nghệ sĩ accordion Trọng Tuyển. Với bản phối mang đậm màu sắc dân gian rộn ràng và tươi vui, PiaLinh đã khoe được sự linh hoạt trong giọng hát bằng những nốt luyến láy ấn tượng.


PiaLinh đã khoe được sự linh hoạt trong giọng hát bằng những nốt luyến láy ấn tượng với ''Ngồi hát đỡ buồn''.

Annie mang đến tiết mục ''Son'' - một ca khúc mà Annie và Lip B từng thể hiện rất thành công tại chương trình ''The Remix'' những năm trước. Nữ thí sinh chứng tỏ được nội lực đáng gờm với những nốt cao liên tiếp và kết bài bằng nốt giả thanh đầy ấn tượng.


Khác với mọi lần, Annie không xuất hiện cùng vũ đoàn mà chỉ tập trung vào giọng hát để thể hiện trọn vẹn tinh thần của ca khúc ''Son''. 


Lâm Phúc thoát khỏi hình ảnh ''hoàng tử ballad'' với ca khúc ''Gió đánh đò đưa''.

Thanh Thảo gây ấn tượng với tiết mục đậm chất dân gian đương đại với phần hỗ trợ của nghệ nhân bài chòi Nguyễn Đáng, nghệ sỹ đàn tranh Thanh Tiến, nghệ sĩ đàn nhị Thảo Linh. Ngoài ra, cô nàng tiếp tục chứng tỏ bản thân rất có tiềm năng ở mảng rap khi kết hợp đoạn rap cực bắt tai trong tiết mục của mình.


Thanh Thảo lựa chọn ca khúc ''Cá cắn câu'' - một sáng tác của DTAP từng được MLEE thể hiện. 

Xuân Định tiếp tục chứng tỏ khả năng sáng tác khi lựa chọn một ''đứa con'' của mình với tên gọi khá dễ thương ''Cưng như trứng''. Một lần nữa, anh chàng cho thấy khả năng làm chủ sân khấu tốt với sự tự tin cũng như giọng hát ổn định.


Xuân Định tiếp tục chứng tỏ khả năng sáng tác khi lựa chọn ''Cưng như trứng''.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khẳng định: ''Xuân Định có khả năng kết nối hơn hẳn so với những thí sinh còn lại''. Nam giám khảo cho rằng trong tất cả các tiết mục của Xuân Định đều có câu chuyện chứ không chỉ là đi thi hay đi biểu diễn. Mỹ Tâm cũng rất ủng hộ Xuân Định và thể hiện sự ủng hộ đặc biệt cho thí sinh này.

Hellen lựa chọn ca khúc ''Túy âm'' cho phần dự thi của mình. Nữ thí sinh xuất hiện với trang phục đậm chất Bắc Bộ cùng concept rất đúng chủ đề dân gian. 


Với tiết mục ''Túy âm'', Hellen đã quay trở lại với việc khoe tối đa sự nội lực trong giọng hát với những nốt cao ấn tượng.

Hà Minh xuất hiện trong tạo hình lạ lẫm với tiết mục ''Rơi'' - ca khúc được nhiều khán giả yêu thích qua tiếng hát Hoàng Thùy Linh. Nữ thí sinh kết hợp cùng ca trù trong tiết mục này, nhẹ nhàng ở những phút giây đầu và bùng nổ ở cuối với những nốt cao mà Hà Minh chưa từng thể hiện ở các vòng thi trước.


Hát hit Hoàng Thùy Linh, Hà Minh khiến Mỹ Tâm và Huy Tuấn tranh luận.

Hà An Huy mang đến sáng tác có cái tên rất lãng mạn - ''Đào liễu'' cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ chèo Minh Phương cũng chính là mẹ ruột của nam thí sinh. Tiết mục trình diễn mang đậm chất đối đáp giữa Hà An Huy và nghệ sĩ chèo Minh Phương khiến khán giả vô cùng thích thú. Nam thí sinh đã gửi lời cảm ơn đến mẹ của mình và khẳng định ''mẹ chính là idol lớn nhất cuộc đời con''.


Hà An Huy song ca cùng mẹ ruột trên sân khấu.

Hòa Minzy là cái tên rất được khán giả trông đợi với vai trò ca sĩ khách mời tại đêm liveshow 3. Mang đến bản hit ''Thị mầu'', Hòa Minzy khiến khán giả say mê không thể rời mắt bởi nhan sắc xinh đẹp và giọng hát đầy nội lực.


Hòa Minzy ''bùng nổ'' trên sân khấu ''Vietnam Idol'' với hit ''Thị mầu''.

Kết thúc đêm liveshow 3, nhìn chung các thí sinh đều có phần thể hiện tốt. Kết quả, Annie là thí sinh dừng chân trong đêm liveshow 3. 

Đón xem chương trình trên sóng VTV3 lúc 21h15 và YouTube Vietnam Idol lúc 21h30 tối thứ 7 hàng tuần.