GIẢI TRÍ

Bí quyết sở hữu vòng eo con kiến của thí sinh MGVN 2023

Quốc Hiển • 16-08-2023 • Lượt xem: 933
Bí quyết sở hữu vòng eo con kiến của thí sinh MGVN 2023

Các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tập luyện chăm chỉ trước giờ diễn ra sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 5 và Best in Swimsuit. Bên cạnh đó, sân khấu độc đáo của sự kiện tối ngày 16/8 cũng được đạo diễn Hoàng Nhật Nam kiêm nhà sáng lập hé lộ.

Xem thêm: 

Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 5: Chị em Đào Hà - Đào Hiền hứa hẹn 'quét sạch sàn runway' 

Lệ Nam khoe dáng bốc lửa, hứa hẹn làm nên chuyện tại Miss Universe Vietnam 2023

Để hoàn thành tốt ở vòng thi này, các thí sinh không thể không chú trọng về mặt hình thể, nhằm tôn lên những ưu điểm ngoại hình của mình ở các màn trình diễn. Đa số các thí sinh đều lựa chọn cho mình chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp tập thể dục, tập gym để duy trì vóc dáng cân đối.

Bùi Khánh Linh (SBD: 388) cho biết cách giữ dáng của mình là cô thường tiêu thụ lượng calo nhiều hơn lượng calo đưa vào cơ thể. Lê Thị Hồng Hạnh (SBD: 314) với vòng eo 57cm cho biết mỗi trước khi trình diễn trang phục áo tắm, cô sẽ hạn chế uống nước và chỉ ăn trái cây để giữ bụng thon hơn. Dương Tiểu Hân (SBD: 068) lại có sự khác biệt khi cô chọn cách ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, tập gym mỗi ngày để giúp bản thân có thân hình nóng bỏng hơn. 


Người đẹp Lê Thị Hồng Hạnh gây ấn tượng với vòng eo con kiến 57cm

Thí sinh sở hữu vòng eo 58cm - Võ Quỳnh Thư (SBD: 444) cho biết cô có 3 cách đó là giảm tinh bột, bổ sung đạm, tập thể dục hoặc nếu ko có thời gian thì cô sẽ tập siết bụng mỗi ngày để có vòng eo săn chắc. Tương tự với thí sinh Nguyễn Hồng Diễm (SBD: 332), cô cũng chọn ăn theo chế độ giảm tinh bột, giảm đồ ngọt, kết hợp tập luyện với dây kháng lực mỗi 30 phút/1 ngày để hông và bụng có đường cơ rõ nét hơn. 


Thí sinh sở hữu vòng eo 58cm - Võ Quỳnh Thư chia sẻ bí quyết giữ dáng

Cô gái giành chiến thắng vòng thi Best in Swimsuit không chỉ nhận được giải thưởng giá trị mà còn được đặc cách vào thẳng top 20 chung cuộc.

Top 44 sẽ trình diễn 3 bộ sưu tập đến từ 3 nhà thiết kế: Võ Thanh Can, Ivan Trần và Hoàng Tony. Cùng với đó là sự góp mặt của dàn người đẹp sẽ đảm nhận ở những vị trí quan trọng.


Hoa hậu Đoàn Thiên Ân


Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu


Á hậu Đào Thị Hiền


Á hậu Minh Thư - Tuyết Như - Minh Kiên

Thông qua Vietnam Beauty Fashion Fest 5, BTC cuộc thi cũng sẽ tìm ra những cái tên đề cử cho danh hiệu Miss Fashion (Người đẹp Thời trang) cũng như những gương mặt sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.


Sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest 5 được thiết kế độc đáo, hứa hẹn mang đến bữa tiệc thời trang hoành tráng

Đặc biệt, sàn runway uốn lượn theo những đường cong, khác biệt so với những sàn runway trước đó. Ngoài ra, ở phần thi trình diễn trang phục áo tắm (Best in Swimsuit), các thí sinh sẽ được tự do chuẩn bị trang phục, đây cũng là điểm mới lạ nhưng vẫn bám sát với format của cuộc thi quốc tế Miss Grand International.