GIẢI TRÍ

Cao Thiên Trang catwalk thăng hoa, chiếm trọn spotlight tại Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Đại Ánh • 14-11-2023 • Lượt xem: 1562
Cao Thiên Trang catwalk thăng hoa, chiếm trọn spotlight tại Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Sự kiện thời trang “Into the Cosmo” Fashion Show thuộc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam -  Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra vào tối ngày 10/11, nhà mốt Mr CRAZY & Lady SEXY chiếm trọn spotllight của show diễn với những thiết kế ấn tượng "không thể rời mắt". 

Xem thêm:

Top 59 Miss Cosmo Vietnam 2023 'đọ sắc' qua bộ ảnh Glamshot 

Miss Cosmo Vietnam 2023: Lộ diện 10 người đẹp được đặc cách vào thẳng Top 59

"Into the Cosmo" là chương trình Fashion Show nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Đêm diễn thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Tại đây, khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang những BST của các thương hiệu và nhà thiết kế, trong đó có Mr CRAZY & Lady SEXY với BST Safari gây ấn tượng mạnh cho đông đảo khách tham dự bởi sự độc đáo, mới mẻ. 

Mở màn cho BST Safari chính là hai gương mặt đang để lại dấu ấn mạnh mẽ tại Miss Cosmo Vietnam 2023, người đẹp Ngô Bảo Ngọc và Bùi Xuân Hạnh. Cả hai đều thể hiện được ưu điểm riêng tạo ấn tượng cho BGK cũng như khách mời. Giữ vai trò vedette là người đẹp Cao Thiên Trang, cô trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ trong thiết kế của nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy.

 

Ngô Bảo Ngọc - Bùi Xuân Hạnh thần thái ngút ngàn trong thiết kế của của nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy.

Bùi Xuân Hạnh - Á quân The Face 2023 là gương mặt mới đầy triển vọng. Màn catwalk của thí sinh tỏa nét đẹp quý phái tựa tiểu thư, đồng thời bộc lộ được cá tính mạnh mẽ lôi cuốn người nhìn.  

Ngô Bảo Ngọc - Top 5 "Người đẹp biển" Miss Universe Vietnam 2022, nổi bật với làn da bánh mật quyến rũ và kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp. Cô để lại ấn tượng cho người xem bởi thần thái quyến rũ một cách hoang dại khi catwalk.

Sự xuất hiện của Cao Thiên Trang làm "bùng nổ" bầu không khí buổi diễn. Vedette diện thiết kế đầm xòe corset độc đáo, kết hợp giữa nét hoang dã quyến rũ và nét đẹp tiểu thư quý phái. Á quân 2 Vietnam's Next Top Model 2012 mang đến màn trình diễn đầy thuyết phục, cho thấy bản thân có bề dày kinh nghiệm, vẫn vững phong độ cao với kỹ năng catwalk chuyên nghiệp thu hút mọi ánh nhìn.

Cao Thiên Trang có màn thể hiện ấn tượng “up mood” cả khán phòng trong thiết kế của Mr CRAZY & Lady SEXY.

BST Safari lấy cảm hứng từ chuyến khám phá Safari ở châu Phi, một thế giới Safari quyến rũ vì sự hoang dại, tự nhiên như vốn dĩ của nó, nơi mà năng lực sinh tồn là vĩnh cửu, mạnh được yếu thua, có sự thơ ngây giữa hiểm nguy rình rập. Tất cả diễn ra trong sự kiêu hãnh của thiên nhiên và thế giới hoang dại, như ma lực của một người phụ nữ.

Bùi Tá Vui - Nhà thiết kế của Mr CRAZY & Lady SEXY và Vedette Cao Thiên Trang cùng dàn thí sinh nổi trội trong thiết kế thuộc BST Safari.

BST Safari mang hơi thở hoang dã vào thời trang cao cấp.