ĐỜI SỐNG

Chính thức: CLB Sài Gòn và CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023

Hoàng Nam • 14-02-2023 • Lượt xem: 1555
Chính thức: CLB Sài Gòn và CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023

Dù đã xin lùi hạn đăng ký tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023, tuy nhiên CLB Cần Thơ vẫn chưa có nhà tài trợ và sẽ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023.

Xem thêm:

Không có nhà tài trợ, CLB Cần Thơ bỏ giải hạng nhất Quốc gia 2023?

Giải quyết được nợ nần, CLB Cần Thơ thi đấu ‘thăng hoa’ và trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu

Được biết, CLB Cần Thơ sẽ không đăng ký tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023 và  sẽ phải chấp nhận chuyển xuống chơi ở giải hạng 3 từ mùa giải năm sau. Trong khi đó với CLB Sài Gòn, suất tham dự của họ sẽ được chuyển đến một đội bóng khác sau khi mức giá các bên liên quan thống nhất.

Theo một quan chức của Liên đoàn bóng đá Cần Thơ chia sẻ, đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính và dường như sẽ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023: “Chúng tôi chưa có nhà tài trợ nào cho mùa giải mới. Đội bóng vẫn còn gặp khó khăn tài chính, nhà tài trợ cũ còn chưa giải quyết xong nên tìm đâu ra người mới" (nguồn Zing).


CLB Cần Thơ sẽ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023

Trước đó tại mùa giải 2022, đội bóng miền Tây liên tục rơi vào tình cảnh nợ lương cầu thủ và nhiều lần có ý định bỏ giải. Tuy nhiên, CLB Cần Thơ vẫn cố gắng thanh toán những khoản nợ cuối cùng mùa giải cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Theo dự kiến, giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào tháng 4/2023 với 12 đội bao gồm:  Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Hòa Bình, Huế, Long An, Phố Hiến, Phù Đổng, Phú Thọ, Quảng Nam và Sài Gòn. Tuy nhiên nếu CLB Cần Thơ không tham dự, giải đấu chỉ sẽ còn 11 đội. Ngoài ra, số tiền thưởng ở mùa giải năm nay được biết sẽ tăng gấp đôi so với mùa giải 2022.