GIẢI TRÍ

Cô gái 19 tuổi được Mỹ Tâm dự đoán ‘mạnh nhất’ Vietnam Idol 2023

Quốc Hiển • 20-08-2023 • Lượt xem: 10823
Cô gái 19 tuổi được Mỹ Tâm dự đoán ‘mạnh nhất’ Vietnam Idol 2023

Vòng nhà hát 'Vietnam Idol 2023' mang đến những phần dự thi đầy bùng nổ và cảm xúc.

Xem thêm: 

Thiều Bảo Trâm chăm chút hình thể, sụt cân vì tập luyện cường độ cao 

Đăng Quân Pino 'cai' trà sữa 6 năm, quyết tâm sở hữu ngoại hình chuẩn 'soái ca'

Cặp đôi Quốc Vương - Phương Anh từng gây ấn tượng trong vòng audition bất ngờ trở thành “đối thủ” của nhau tại vòng nhà hát. Được giao chủ đề nhạc của Only C, Quốc Vương lựa chọn bản hit "Đau để trưởng thành" trong khi bạn gái Phương Anh lựa chọn "Vì yêu là nhớ".

Quốc Vương khiến BGK xảy ra những sự tranh cãi khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng phần thi của thí sinh này hôm nay không ấn tượng với trước đó. Phương Anh với tấm vé “phá lệ” tại vòng trước khiến BGK không đánh giá cao trong phần thi tại vòng nhà hát.

Là thí sinh rất được yêu thích trong vòng audition, PiaLinh tiếp tục có màn dự thi bùng nổ trong vòng nhà hát. Lựa chọn ca khúc "Đi rồi sẽ đến" ở chủ đề nhạc đồng quê, Pia Linh khiến BGK thích thú vì phần trình diễn đầy thoải mái và năng lượng. 


PiaLinh tiếp tục bùng nổ, được Mỹ Tâm "mời" thẳng vào vòng sau.


Trong khi đó, đối thủ của PiaLinh là Xuân Đạt có phần thi chưa gây được ấn tượng nhiều nên không nhận được cái gật đầu từ bộ ba BGK.

Nổi bật không kém trong tập 7 chính là sự xuất hiện của Lê Khoa, thí sinh từ vòng casting tại Mỹ. Ngay từ khi xuất hiện, anh chàng gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thời trang và lối giao lưu đầy tự tin, phóng khoáng.

Lựa chọn bản hit "Có không giữ mất đừng tìm" của Trúc Nhân, Lê Khoa khiến BGK bất ngờ khi thể hiện khác hoàn toàn so với bản gốc. Sự máu lửa trong giọng hát và lối làm chủ sân khấu đầy tự tin của thí sinh đã chinh phục hoàn toàn BGK để nhận được cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

Là thí sinh từng gây sốt tại vòng audition, Nguyễn Hà Minh một lần nữa khiến BGK “bấn loạn” tại vòng nhà hát. Được giao chủ đề nhạc của Hứa Kim Tuyền, Hà Minh thật sự như “cá gặp nước” khi lựa chọn bản hit "Hương" của Văn Mai Hương.


Cách hát vừa đủ, biết nhấn nhá đúng chỗ và thể hiện được tinh thần bài hát của Hà Minh đã chinh phục hoàn toàn BGK. 

Sau tập 7, những thí sinh được bước tiếp vào vòng sau gồm có: PiaLinh, Lâm Phúc, Hellen, Thanh Thảo, Hà Minh, Lê Khoa, Dương Thành Đạt và Vương Thu Hà.

Chương trình trên sóng VTV3 lúc 21h15 và Youtube Vietnam Idol lúc 21h30 tối thứ 7 hàng tuần.