ĐỜI SỐNG

Công An Hà Nội thi đấu ‘bùng nổ' trong trận đấu khai màn V.League 2023

Hoàng Sơn • 04-02-2023 • Lượt xem: 383
Công An Hà Nội thi đấu ‘bùng nổ' trong trận đấu khai màn V.League 2023

Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Công An Hà Nội gặp Topenland Bình Định thuộc vòng 1 V.League 2023. Đội bóng thuộc Bộ Công An đã có trận đấu bùng nổ khi giành chiến thắng trước các vị khách Bình Định với tỉ số 5-0.

Xem thêm:

Top 5 'Quả bóng Vàng Việt Nam' chính thức lộ diện: Tiến Linh, Hoàng Đức góp mặt

Giải quyết được mâu thuẫn với VPF về vấn đề nhà tài trợ, HAGL vẫn sẽ tham dự V.League 2023

Với dàn cầu thủ hùng hậu ở mùa giải giải năm nay như Vũ Văn Thanh hay Phan Văn Đức, CLB Công An Hà Nội đã thi đấu áp đảo trước Topenland Bình Định trong trận đấu này. Tuy nhiên, điểm sáng của trận đấu này lại đến từ 3 ngoại binh của đội bóng chủ nhà.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, CLB Công An Hà Nội là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên Bình Định cũng cho thấy mình là đội bóng thuộc top 3 ở mùa giải năm trước với những cú sút xa vô cùng nguy hiểm. 


Tsoumou có cho mình cú hacktrick trong trận đấu này

Dù vậy, ở phút 18, đội bóng chủ nhà đã kiếm được bàn thắng mở tỉ số khi Rodrigues có cú đặt lòng đẳng cấp để đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm. Hiệp 1 chưa dùng lại ở đó khi phút 38, Jhon Cley trên chấm phạt đền đã dễ dàng đánh lừa Văn Lâm, tỉ số được nâng lên thành 2-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, với lợi thế hai bàn dẫn trước, CLB Công An Hà Nội càng chơi càng hay. Cầu thủ Tsoumou là điểm đáng chú ý nhất trong hiệp đấu này khi anh liên tiếp ghi cho mình 3 bàn thắng lần lượt ở phút 68, 81, 82 giúp Công An Hà Nội thắng ngoạn mục với tỉ số 5-0.


Cả 3 ngoại binh của CLB Công An Hà Nội đều lần lượt ghi bàn giúp đội bóng chủ nhà giành chiến thắng dễ dàng trước Bình Định

Với chiến thắng này, CLB Công An Hà Nội đang chứng minh được sức mạnh thật sự của mình ở mùa giải năm nay. Điền này sẽ khiến cho các đội bóng mạnh khác ở mùa giải năm nay cần phải dè chừng. Đối với Bình Định, họ cần thay đổi lối chơi nếu muốn có điểm ở những vòng đấu tới.