THỂ THAO

Cùng nhìn lại: Đây là những trận đấu đáng nhớ và giàu cảm xúc tại VCK U.19 Quốc gia 2023

Huyền Hân • 30-04-2023 • Lượt xem: 835
Cùng nhìn lại: Đây là những trận đấu đáng nhớ và giàu cảm xúc tại VCK U.19 Quốc gia 2023

Vòng bảng của Vòng chung kết U19 Quốc gia 2023 đã khép lại, chuẩn bị bước vào Vòng đấu loại căng thẳng. Phải nói rằng, các cầu thủ trẻ đã cống hiến hết sức mình đã đem lại nhiều trận cầu kịch tính, với nhiều cung bậc cảm xúc tại vòng bảng.

Trận đấu U.19 Bình Phước – U.19 Hoàng Anh Gia Lai: 3-2

Trận đấu với diễn tiến hết sức bất ngờ và không ai đoán ra trước giờ bóng lăn. Dù được đánh giá thấp, nhưng chỉ trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, U.19 Bình Phước đã 3 lần sút tung lưới của U.19 Hoàng Anh Gia Lai. Cứ tưởng trận đấu sẽ không còn gì hấp dẫn, thế nhưng sau đó Hoàng Anh Gia Lai đã vùng lên và có được 2 bàn thắng. Nhưng đó là tất cả điều mà U.19 Hoàng Anh Gia Lai có thể làm được ở trận đấu này. Vì các cầu thủ trẻ Bình Phước đã thi đấu đầy kiên cường để bảo vệ thành quả và tạo nên cú sốc đầu tiên ở giải đấu này. Các cầu thủ trẻ của đã thể hiện sự quyết tâm và tinh thần thi đấu kiên cường không bỏ cuộc vì màu cờ sắc áo.

Trận đấu U.19 Đồng Tháp – U.19 Đông Á Thanh Hóa: 2-4

Trận đấu này là màn lội ngược dòng hết sức ấn tượng của các cầu thủ trẻ Thanh Hóa. Sau khi bị Đồng Tháp vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút, các cầu thủ trẻ Thanh Hóa đã thi đấu cực kỳ quyết tâm, và sau đó đã giành chiến thắng với tỷ số 2-4. Cả hai đội bóng đã tạo nên trận đấu nhiều cảm xúc, đang hưng phấn chiến thắng, sau đó lại rơi nhanh vào nỗi buồn. Một sự thay đổi rất nhanh, đây là điều thú vị của môn thể thao Vua.

Trận đấu U.19 SHB Đà Nẵng – U.19 Tây Ninh: 1-2

Chủ nhà Tây Ninh đã chơi một trận đấu cực kỳ hay trước đội được đánh giá cao hơn là U.19 Đà Nẵng. Cả hai đội bóng đã cống hiến trận đấu cực kỳ hấp dẫn, màn đôi công tấn công với nhiều pha bóng nguy hiểm ở cả hai phần sân. U.19 Tây Ninh đã vượt lên dẫn 2-0 và sau đó Đà Nẵng cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Trận đấu hay quyết liệt này còn được nhắc đến bởi màn trả đũa rất phi thể thao của Mai Quốc Tú (Đà Nẵng), Quốc Tú đã đạp vào đầu cầu thủ Trần Minh Hy(Tây Ninh) và Quốc Tú nhận thẻ đỏ rời sân.

Trận đấu U.19 Hoàng Anh Gia Lai – U.19 An Giang: 3-2

Dù phải rời khỏi giải, nhưng đội bóng vùng Tây Nam Bộ đã để lại một hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Dù nhận 2 bàn thua trước Hoàng Anh Gia Lai, nhưng họ đã vùng lên thi đấu cực kỳ quyết tâm và gỡ hòa 2-2. Nhưng vận may không mỉm cười khi vào những phút cuối từ vạch giữa sân cầu thủ Sơn La của Hoàng Anh Gia Lai đã vung chân sút và bay vào lưới trong sự bất ngờ và ngỡ ngàng. Một cú sút từ khoảng cách rất xa và không ai nghĩ sẽ có bàn thắng. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, U.19 An Giang rời khỏi giải với tư thể ngẩng cao đầu. Họ đã cống hiến rất nhiều ở cả ba trận vòng bảng gây khó khăn rất nhiều cho các đối thủ như Viettel, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Phước.

Trận đấu U.19 Viettel – U.19 Hoàng Anh Gia Lai: 1-1

Dù bị Hoàng Anh Gia Lai dẫn trước ở phút 77 và sau đó bị thua 1 người ở do Đăng Dương nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 86, khi đó ai cũng nghĩ là một chiến thắng chắc chắn thuộc về Hoàng Anh Gia Lai. Nhưng bất ngờ xảy ra, ở phút cuối cùng, Hữu Tuấn đã gỡ hòa cho U.19 Viettel trong sự tiếc nuối của các cầu thủ trẻ phố Núi.

Phải nói rằng, bóng đá mang lại rất nhiều cảm xúc, một trận đấu khán giả có thể thay đổi cảm xúc một cách rất thất thường. Nhưng đó là điều thú vị mà mông bóng đá Vua mang lại. Cùng trông chờ những trận đấu hấp dẫn, những màn so tài của các cầu thủ trẻ tại vòng tứ kết U.19 Quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào các ngày 29 và 30/4.