GIẢI TRÍ

Cuộc đua gây cấn của phim Việt nửa cuối năm 2019

Y Diệp • 09-07-2019 • Lượt xem: 1126
Cuộc đua gây cấn của phim Việt nửa cuối năm 2019

Ai chết giơ tay – Pháp sư mùMắt biếc, Anh trai yêu quái, Chị chị em em… đều là những bộ phim được kỳ vọng tạo nên cơn sốt vé vào nửa cuối năm 2019.

 

Tin, bài liên quan:

“Cua lại vợ bầu” là phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Mỹ Tâm làm trợ lý cho Mai Tài Phến, mở màn phim Việt 2019

“Hai Phượng” sẽ chiếu trên Netflix từ 22/5

Hai Phượng chiếu ở Mỹ, thu 3,3 tỷ đồng sau 3 ngày

 

Tính đến hiện tại, mùa phim Việt năm 2019 đã đi được nửa chặng đường và chứng kiến sự thành công vượt trội của nhiều tác phẩm điện ảnh. Nếu Hai Phượng khiến khán giả phấn khích với những pha hành động đậm chất “đả nữ” của Ngô Thanh Vân, thì Trạng Quỳnh lại mang đậm yếu tố dân gian Việt Nam. Trong khi đó, Cua lại vợ bầu là câu chuyện ngôn tình nhưng vẫn rất thuần Việt, còn Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại là một bức tranh mơ mộng của chàng trai bị hôn mê suốt 15 năm.

Nửa cuối năm nay, các phòng vé Việt tiếp tục ra mắt nhiều phim không kém phần đặc biệt khiến người xem háo hức và mong đợi.

Mắt biếc

Được xem là một trong những đạo diễn có phong độ ổn định nhất, Victor Vũ lần thứ hai thực hiện một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. “Đạo diễn triệu đô” hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một Mắt biếc phiên bản điện ảnh nhiều cảm xúc nhất.

 

 

Phim là câu chuyện tình cảm dung dị nhưng sâu sắc, gợi nhớ đến thời thanh xuân bình lặng mà không kém phần sóng gió trong quãng đời tuổi trẻ của mỗi người. Đặc biệt, sự xuất hiện của diễn viên Trần Nghĩa và Trúc Anh trong vai hai nhân vật chính là ẩn số khiến khán giả tò mò với dự án này.

 

Ai chết giơ tay – Pháp sư mù 

Sau thành công của webdrama (phim chiếu mạng) Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập đã bắt tay thực hiện phim điện ảnh Ai chết giơ tay – Pháp sư mù với câu chuyện hoàn toàn khác.

 

 

Là gương mặt trẻ bước ra từ Quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, những gì Huỳnh Lập mang đến cho khán giả đã chứng minh được tài năng của chàng trai sinh năm 1993 này. Ai chết giơ tay – Pháp sư mù bộ phim hiếm hoi thuộc thể loại tâm linh – kỳ dị. Sự kết hợp giữa hai yếu tố đặc biệt này chính là “chất riêng” khiến nhiều khán giả ngóng đợi.

 

 

Bên cạnh đó, Huỳnh Lập còn là một nghệ sĩ biết cách dung hòa giữa yếu tố nhân văn và giải trí, nên công chúng có thể tin tưởng anh sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim chỉn chu và những trải nghiệm ấn tượng.

Anh trai yêu quái

 

 

Được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc “Anh tôi vô số tội”, phim “Anh trai yêu quái” của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng cũng hứa hẹn là “chú ngựa ô” của cuộc đua làng phim Việt năm nay. Với sự góp mặt của Isaac và Kiều Minh Tuấn, tác phẩm được bảo chứng chất lượng về cả diễn xuất cũng như kịch bản nhờ câu chuyện ăn khách có sẵn.

 

 

Bên cạnh đó, đạo diễn cũng có khả năng thấu hiểu tâm lý giới trẻ qua những tác phẩm trước đó, nên người xem có thể kỳ vọng về một bộ phim chuyển thể mà vẫn giữ lại được tinh túy của bản gốc.

 

Chị chị em em

 

Có lẽ “Chị chị em em” của Kathy Uyên là bộ phim bí ẩn nhất đối với khán giả bởi tính đến nay, tác phẩm chỉ có ít thông tin với hai cái tên Thanh Hằng – Chi Pu cùng một chút gợi mở về ý tưởng, kịch bản.

 

 

Nhìn chung, Kathy Uyên là một đạo diễn, nhà sản xuất có nghề với cách làm phim chuyên nghiệp. Đồng thời, cô cũng rất mát tay khi thực hiện những tác phẩm với chủ đề nữ giới nên “Chị chị em em” hứa hẹn sẽ là một bộ phim giải trí hấp dẫn, ăn khách khi ra mắt vào cuối năm nay.