GIẢI TRÍ

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh tái hợp trên sân khấu 'Cánh diều vàng 2023'

Quốc Hiển • 04-09-2023 • Lượt xem: 345
Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh tái hợp trên sân khấu 'Cánh diều vàng 2023'

Lễ trao giải 'Cánh diều vàng 2023' với chủ đề 'Ngân hà rực rỡ' sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang vào ngày 09/09/2023 sắp tới. 

Xem thêm: 

Erik: 'Tôi tự gặm nhấm nỗi buồn khi đọc các bình luận tiêu cực' 

UKI Uyên tung MV tiền tỷ, bật mí muốn hợp tác với Mỹ Tâm

Là một trong những giải thưởng điện ảnh - truyền hình Việt có thâm niên và được mong đợi nhất hằng năm, "Cánh diều vàng 2023" được đầu tư hoành tráng hơn về nội dung lẫn quy mô, quy tụ dàn sao khủng trong nước và quốc tế.

Vừa góp mặt trong danh sách tranh giải tại hạng mục phim điện ảnh với "Nhà bà Nữ", nữ chính Huỳnh Uyển Ân, nghệ sĩ Lê Giang và bà xã Trấn Thành là Hari Won sẽ xuất hiện tại lễ trao giải vào ngày 09/09 tới đây. Là một diễn viên đã hoạt động nhiều năm trong nghề, Lê Giang cảm thấy nôn nao khi được cầm cúp "Cánh diều vàng 2023" nhưng để trao cho bạn diễn hay các đồng nghiệp, chị hài hước: "Nếu mà đạt giải là xỉu ngang vì sung sướng".


"Nhà bà Nữ" góp mặt trong danh sách tranh giải tại hạng mục phim điện ảnh.


Từng chiến thắng hạng mục nữ diễn viên phụ truyền hình cho vai diễn trong "Người phán xử", Thanh Hương mong đợi những điều thật đặc biệt trong lễ giao trao giải và kỷ niệm 20 năm giải thưởng danh giá. 


Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân được chú ý với bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" và cả hai cũng sẽ tái ngộ khán giả vào ngày 09/09 tới đây.


Bộ đôi được yêu thích trong "Thương ngày nắng về 2" Doãn Quốc Đam và Huyền Lizzie đã đưa ra nhiều dự đoán "hết hồn" về cá nhân nào sẽ giành được giải năm nay. 

"Bộ ba vé số" Huy Khánh, Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức trong "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" cũng hứa hẹn sẽ khuấy động không khí của mùa giải năm nay. Diễn viên Quốc Trường, người đang được chú ý với vai phản diện trong phim hành động "Kẻ ẩn danh" ngoài rạp thì chia sẻ cảm giác háo hức đến ngày 09/09/2023 để được hội ngộ với đồng nghiệp cả nước.


Quốc Trường được chú ý với vai diễn gai góc trong phim hành động "Kẻ ẩn danh".

Một trong những nội dung được công chúng cực kỳ quan tâm mỗi mùa chính là phần thảm đỏ. Thảm đỏ năm nay đương nhiên không thể thiếu các thế hệ nghệ sĩ như NSND Trọng Trinh, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Võ Hoài Nam… Ngoài ra, hàng loạt tên tuổi tài năng trẻ trung ở khắp mọi miền đất nước cũng hội tụ về, như diễn viên Diễm My 9x, Trương Quỳnh Anh, Tuấn Trần, vợ chồng Lý Bình - Jolie Phương Trinh, Hồng Diễm, Quỳnh Kool, Phương Oanh, Phương Anh Đào, Bùi Lan Hương, Cao Thái Hà, vợ chồng Khải Anh - Đan Lê… cùng rất nhiều nhà làm phim tên tuổi trong nước và quốc tế như diễn viên Ajay Singh Chaudhary - ngôi sao Bollywood nổi tiếng của Ấn Độ, đạo diễn Aaron Toronto, đại diện LHP Asian World Film Festival - Alan Vo Ford và Jenny Ai Trinh Thai, đạo diễn Nguyễn Phương Điền… 


Hai giọng ca "khủng" của làng giải trí Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh sẽ tái hợp trên sân khấu "Cánh diều vàng".

Với cột mốc 20 năm, lễ trao giải năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những điều đặc biệt bất ngờ với một đại tiệc âm thanh đầy sắc màu cùng sự góp giọng của những ca sĩ hàng đầu dành tặng cho khán giả hâm mộ cả nước yêu nghệ thuật thứ 7. Hai tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt là Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh sẽ tái ngộ trên sân khấu "Cánh diều vàng" sau nhiều năm. Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc, Lân Nhã, Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương hứa hẹn sẽ góp giọng và mang đến những màn trình diễn cực hấp dẫn, thú vị cho một bữa tiệc âm nhạc – điện ảnh thật sự đáng nhớ tại sự kiện này. 

Sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải thưởng "Cánh diều vàng 2023" sẽ được diễn ra vào từ 17h00 đến 22h00 ngày 09/09/2023 tại Quảng trường Nhà hát Đó, Vega City Nha Trang.