GIẢI TRÍ

Đặng Thanh Ngân lên đường dự thi 'Miss Supranational 2023'

Quốc Hiển • 26-06-2023 • Lượt xem: 13702
Đặng Thanh Ngân lên đường dự thi 'Miss Supranational 2023'

Đêm 25/6, Đặng Thanh Ngân đã chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi 'Miss Supranational 2023'. 

Xem thêm: 

Đặng Thanh Ngân mang 200% sức lực chinh chiến 'Miss Supranational 2023' 

Đặng Thanh Ngân khoe bờ hông nàng tiên cá

Trước giờ lên đường, trên trang cá nhân, Đặng Thanh Ngân chia sẻ: “hiện tại đã tự tin hơn trong cách giao tiếp và phản xạ của mình bằng những buổi học bổ ích từ thầy Henri, chị Lê Âu Ngân Anh, thầy Adam và trung tâm IheartEnglish”. Trong suốt 2 tháng qua, từ khi nhận lời tham gia đấu trường "Miss Supranational 2023", người đẹp đã dốc sức tập luyện và chuẩn bị các hạng mục đi thi một cách gấp rút và chu toàn nhất. Mỗi ngày, cô thường dành toàn bộ thời gian trên sàn tập, mỗi bước đi, dáng đứng đều được các chuyên gia uốn nắn kỹ lưỡng, giúp cô có những bước tiến mang tính đột phá trong kỹ năng trình diễn cũng như giao tiếp, ứng xử. Cô cũng đã được các NTK hỗ trợ hoàn thiện chu đáo phần trang phục cho cuộc thi. 


Đại diện Việt Nam gây chú ý khi diện bộ vest đỏ rực rỡ với những đường cut-out táo bạo khoe eo thon, ba vòng quyến rũ.


Với nhan sắc và thần thái sắc sảo, người đẹp khiến người hâm mộ trông ngóng vào những phần thể hiện của mình ở đất Ba Lan.

Đặng Thanh Ngân chia sẻ: “Trong 2 tháng vừa qua, Ngân vô cùng biết ơn những sự hỗ trợ từ Leading Media, đơn vị cử Ngân đại diện Việt Nam dự thi "Miss Supranational 2023", các anh, chị, em, bạn bè và những người thân thiết. Ngân biết rằng phía trước không phải là một chặng đường dễ dàng để bước qua, nhưng, Ngân luôn giữ tinh thần tích cực nhất và năng lượng ổn định nhất để đến với "Miss Supranational 2023". Ngân tin mình sẽ làm tốt nhất trong khả năng của mình".


Tiễn Đặng Thanh Ngân ra sân bay lên đường dự thi Miss Supranational 2023 là cả đại gia đình cô, gồm có ông bà, bố mẹ, những đồng nghiệp thân thiết… 


Bằng những ngày tháng chăm chỉ tập luyện trong những ngày qua, đại diện Việt Nam được hy vọng đạt được thành tích cao tại đấu trường "Miss Supranational 2023".

Trong vòng tay người thân, bè bạn, Đặng Thanh Ngân hứa sẽ chăm sóc bản thân thật tốt, luôn giữ vững tinh thần và nỗ lực vì màu cờ sắc áo. Tham dự "Miss Supranational 2023" là một trải nghiệm lớn trong đời, cô nàng mong muốn mình sẽ được tận hưởng trọn vẹn nhất những tháng ngày trước mắt, học hỏi thật nhiều đồng thời cũng sẽ cố gắng quảng bá được nhiều nhất hình ảnh Việt Nam. Đặc biệt là cho bạn bè quốc tế nhận diện được hình ảnh người phụ nữ Việt trẻ hôm nay bản lĩnh, tự tin, năng động và luôn lan toả những giá trị sống tích cực đến xung quanh. 


Trên tay là lá cờ Tổ Quốc, Đặng Thanh Ngân thể hiện quyết tâm bước đến đấu trường Miss Supranational 2023 khi sải những bước dài, đầy tự tin, hào hứng.


Miss Supranational Vietnam 2023 biến sân bay thành sàn diễn thời trang.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m và cân nặng 55kg, chỉ số ba vòng “vàng” lần lượt là 85-60-95cm. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017, là “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars 2018”.