GIẢI TRÍ

Dee Trần xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của 'Người hát tình ca 2022'

Quốc Hiển • 09-01-2023 • Lượt xem: 824
Dee Trần xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của 'Người hát tình ca 2022'

Vượt qua hai đối thủ nặng kí Thái Chi và Minh Hoàng, Dee Trần xuất sắc trở thành quán quân chương trình 'Người hát tình ca 2022'. 

Xem thêm: 

Dee Trần, Thái Chi, Minh Hoàng tranh tài kịch liệt giành ngôi vị quán quân 

'Người hát tình ca 2022': Vòng Ngược dòng đầy kịch tính, 4 'chiến binh' bất phân thắng bại

Ghi dấu ấn bởi những ca khúc dân ca quê hương, Thái Chi quyết định thể hiện "Sóc sờ bai Sóc Trăng" trong đêm chung kết xếp hạng. Vừa hát nữ thí sinh vừa múa Khmer minh họa khiến ban giám khảo vô cùng thích thú. 


Bức tranh âm nhạc nữ thí sinh đem đến đêm chung kết vô cùng rực rỡ, mãn nhãn mang màu sắc đặc trưng của miền Tây sông nước Nam Bộ. 

Tiếp nối chương trình là "Người hãy quên anh đi" của Minh Hoàng. Tiết mục này được nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đánh giá cao, có sự kết hợp nhịp nhàng giữa giọng ca và vũ đạo khiến người xem không thể rời mắt. 


"Người hãy quên anh đi" của Minh Hoàng khuấy đảo không khí chương trình bằng giọng ca ấm áp và vũ đạo sôi động.

"Dấu chân địa đàng" với sự thể hiện của Dee Trần là tiết mục cuối cùng của đêm chung kết xếp hạng. Không khiến mọi người thất vọng, nam thí sinh xuất hiện với tạo hình ma cà rồng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh giọng ca nội lực nam thí sinh còn mang đến màn vũ đạo siêu cuốn hút. Phần trình diễn này khiến danh ca Ý Lan thốt lên 2 từ: "Hoàn hảo". 


"Dấu chân địa đàng" với sự thể hiện của Dee Trần khiến Ban giám khảo "nổi da gà".


Với số điểm tuyệt đối từ giám khảo, Dee Trần đã vượt qua 2 đối thủ để trở thành quán quân "Người hát tình ca 2022" và nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. 

Trước khi tỏa sáng, Dee Trần từng bị loại trong vòng "Rực cháy" nhưng nhờ lắng nghe góp ý của giám khảo và nỗ lực cải thiện bản thân anh đã xuất sắc vượt qua 7 đối thủ để giành chiếc vé trở lại tại vòng "Ngược dòng". Tiếp đó vươn lên dẫn đầu trong vòng "Chung kết 1" và cuối cùng giành được ngôi vị cao nhất của "Người hát tình ca 2022".