GIẢI TRÍ

Denis Đặng bắt tay DTAP 'cầm trịch' trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Quốc Hiển • 21-07-2023 • Lượt xem: 2144
Denis Đặng bắt tay DTAP 'cầm trịch' trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

'Chị đẹp Đạp gió Rẽ sóng 2023' công bố dàn ekip chuyên môn của chương trình, nhiều tên tuổi kỳ cựu của làng giải trí Việt có mặt. 

Xem thêm: 

Diệp Bảo Ngọc sửng sốt khi bị đánh giá là 'hàng khuyến mãi' 

Võ Tấn Phát tung gameshow mới, chốt một câu khiến khán giả 'cứng người'

Chính thức có mặt tại Việt Nam, chương trình truyền hình thực tế “Chị đẹp Đạp gió Rẽ sóng 2023” gây nên cơn sốt và sự quan tâm lớn với cộng đồng khán giả. Dàn ekip chuyên môn của chương trình là DTAP, Denis Đặng, Vân Blonde Nguyễn, Đinh Hà Uyên Thư, Quân Nguyễn - Pu Lê, Nàng Thơm Communication, Lan Nhi, Quang Đăng, Mạnh Bi, Nhân Lê. Những gương mặt dày dặn kinh nghiệm này hứa hẹn sẽ cùng các chị đẹp tạo nên một mùa giải bùng nổ và ấn tượng. 

DTAP được khán giả yêu thích nhờ phong cách âm nhạc độc đáo và riêng biệt khi kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong những tác phẩm mang âm hưởng dân gian. Ngoài ra, "ba chàng ngự lâm” còn đồng hành và tạo nên nhiều hits đình đám cho những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz như Phương Mỹ Chi, Đức Phúc. Chính vì vậy, DTAP nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, được nhiều nghệ sĩ và các chương trình âm nhạc hàng đầu Việt Nam ngỏ lời mời hợp tác. 


Giám đốc âm nhạc (Music Director) - DTAP

Denis Đặng được khán giả ví von như “phù thủy hình ảnh” khi anh luôn khiến khán giả bất ngờ khi cho ra những sản phẩm cá tính, riêng biệt và giàu tính sáng tạo theo phong cách manipulation. Sự sáng tạo và cống hiến của anh trong lĩnh vực nghệ thuật chính là bảo chứng đặc biệt về mặt hình ảnh, ý tưởng, sự độc đáo và mới lạ lẫn những điều bất ngờ khó tưởng của “Chị đẹp Đạp gió Rẽ sóng 2023” mang tới thị trường giải trí Việt Nam và khán giả toàn quốc. 


Giám đốc sáng tạo (Creative Director) - Denis Đặng

Vân Blonde Nguyen là nữ đạo diễn sân khấu đứng sau thành công của những sự kiện hoành tráng, đại tiệc cuối năm với những sân khấu quy mô bậc nhất Việt Nam, gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn. Cô cũng chính là một trong những nhân vật tạo nên thành công vang dội của Vũ Cát Tường Concert. Cô tạo dựng tên tuổi bằng sức sáng tạo không giới hạn và sự miệt mài hoạt động nghệ thuật. Trong vai trò Đạo diễn sân khấu “Chị đẹp Đạp gió Rẽ sóng 2023”, Vân Blonde Nguyễn hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả bằng những bữa tiệc thị giác trên sân khấu hoành tráng và bùng nổ qua những khoảnh khắc thăng hoa của nghệ sĩ, âm thanh và ánh sáng.


Đạo diễn sân khấu (Stage Director) - Vân Blonde Nguyễn

Đều là những người phụ nữ độc lập và tài năng trong làng giải trí Việt, Đinh Hà Uyên Thư định vị thương hiệu cá nhân qua những sản phẩm âm nhạc đậm tính nghệ thuật, tạo được tiếng vang lớn cho dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Isaac, Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên… Hứa hẹn, đây sẽ là một MV với những góc quay đẹp và những cú máy đỉnh cao với sự góp mặt của 30 chị đẹp để truyền đạt trọn vẹn thông điệp, ý nghĩa của ca khúc chủ đề. 


Đạo diễn MV chủ đề chương trình (Music Video Director) - Đinh Hà Uyên Thư

Dàn huấn luyện viên hỗ trợ và giúp đỡ các chị đẹp hoàn thành xuất sắc các tiết mục trình diễn chính là Quang Đăng, Lan Nhi và Tú Uyên Cadillac. Với kinh nghiệm dàn dựng nhiều chương trình, biên đạo Lan Nhi hứa hẹn sẽ phối hợp cùng Quang Đăng hỗ trợ dàn nghệ sĩ nữ có những màn thể hiện vũ đạo cuốn hút. Song song đó, Tú Uyên Cadillac đảm nhận vai trò Vocal Coach, cô sẽ hỗ trợ 30 chị đẹp trau chuốt giọng hát để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của những tiết mục trình diễn nhưng vẫn đảm bảo về mặt kỹ thuật. 


Huấn luyện viên trình diễn (Performance Coach) - Quang Đăng


Huấn luyện viên trình diễn (Performance Coach) - Lan Nhi


Huấn luyện viên thanh nhạc (Vocal Coach) - Tú Uyên Cadillac

Đảm nhận vai trò giúp các chị đẹp luôn có một ngoại hình chỉn chu và lung linh là bộ đôi Quân Nguyễn - Pu Lê và Nàng Thơm Communications. Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi và Nhân Lê OGN Media sẽ phụ trách ghi lại những khoảnh khắc đáng giá của 30 chị đẹp trong chương trình bằng những hình ảnh sống động, đặc sắc và ấn tượng. 


Chuyên gia trang điểm (Makeup & Hair Stylist) - Quân Nguyễn và Pu Lê


Stylist Fashion & Clothes - Nàng Thơm Communications


Nhiếp ảnh gia (Photographer) - Mạnh Bi

Format chương trình:

Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các chị đẹp sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau.

Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.

Sau 5 đêm công diễn cuối và gala sẽ tìm ra được 7 chị đẹp xuất sắc nhất dành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ vào 28/10/2023 trên kênh VTV3.