GIẢI TRÍ

Diễn viên Ngọc Lan mong chờ vai diễn đột phá trong năm 2021

Anh Châu • 10-02-2021 • Lượt xem: 1024
Diễn viên Ngọc Lan mong chờ vai diễn đột phá trong năm 2021

Nữ diễn viên nở nụ cười tươi rói bên con trai trong bộ ảnh mừng năm mới Tân Sửu.

Ngọc Lan tiếp tục có một năm đáng nhớ trong hành trình làm nghề của mình với 2 bộ phim “Luật trời” (THVL) và “Trói buộc yêu thương” (VTV3). Cả hai vai diễn phản diện của cô đều nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả cả nước bởi diễn xuất nhập tâm, hết mình. Sự nỗ lực của Ngọc Lan đã được ghi nhận bởi 2 giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc” tại Liên hoan truyền hình toàn quốc và “Ngôi sao của năm”. 


Diễn viên Ngọc Lan

Trong bộ ảnh đón năm mới Kỷ Sửu, Ngọc Lan khoe nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc bên cậu con trai cưng vừa tròn 4 tuổi của mình. 

Nữ diễn viên cho biết, cô rất vui khi càng ngày Louis càng ngoan ngoãn, biết vâng lời bà ngoại, mẹ và cô giáo. Việc dừng hẳn nửa năm không nhận show để ở nhà chăm con của Ngọc Lan khiến nhiều người ngạc nhiên song nữ diễn viên vô cùng hài lòng vì quãng thời gian được lớn lên cùng con, chăm sóc và ở cạnh cậu bé như một người bạn. Chính vì thế, bây giờ khi trở lại phim trường, Ngọc Lan an tâm hơn khi cậu nhóc đã biết vâng lời bà và dì người làm.  Ngoài thời gian ở phim trường thì Ngọc Lan đều ở cạnh con, quan sát và chia sẻ với con trai mọi thứ. Nữ diễn viên “Cổng mặt trời” cho biết dù hiếu động nhưng Louis lại là cậu nhóc rất tình cảm, luôn quấn quýt bên mẹ và đã biết hỏi han, động viên mẹ mỗi khi mẹ đi làm xa. 


Ngọc Lan cùng con trai diện áo đỏ sặc sỡ, vui vẻ tạo dáng cùng đội lân trong năm mới như ước vọng mọi việc sẽ thuận lợi, may mắn, hanh thông. Năm nay dịch bùng phát đúng dịp Tết nên nữ diễn viên đành hủy chuyến du lịch Phú Quốc và ở nhà cùng con trai để đảm bảo an toàn. 

Con trai Ngọc Lan rất bạo dạn trước ống kính. Vì đã tham gia nhiều chương trình truyền hình nên Louis thoải mái tạo dáng bên mẹ. Cậu nhóc cũng có lượng fans khá lớn trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình “Con đến từ hành tinh nào”. 

Phủ sóng với vai diễn dì Trang của “Luật trời”

Vai diễn này đã mang lại thành công rực rỡ cho Ngọc Lan trong năm 2020. Suốt thời gian phim phát sóng, hình ảnh và clip của dì Trang đã phủ sóng khắp các diễn đàn, trang mạng.  Diễn xuất quá nhập tâm trong vai phản diện này đã khiến nhiều khán giả “rùng mình”, thậm chí nhiều người còn nhắn tin hăm dọa vì …dì Trang quá ác độc, mưu mô. Vì được nhiều trang mạng chế hình nên Ngọc Lan được mệnh danh là “nữ hoàng meme” trong suốt nửa đầu năm 2020. 

Tại Liên hoan truyền hình toàn quốc, vượt qua nhiều ứng viên sáng giả, Ngọc Lan đã được hội đồng giám khảo vinh danh “Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm” cho vai diễn dì Trang. 

Vai khó… có Lan 

Cho đến thời điểm hiện tại, sau 17 năm làm nghề, Ngọc Lan đã  có trong tay kha khá vai diễn được công chúng yêu mến và đánh giá cao.  Cô tham gia rất nhiều phim cổ trang, hiện đại, nhận về cho mình vai chính diện lẫn phản diện. Mỗi một vai diễn, Ngọc Lan đều dành thời gian nghiên cứu kịch bản để hóa thân sao cho chân thực nhất. Khán giả có thể đồng cảm, khóc hết nước mắt với số phận bi thảm của Thủy trong “Mặn hơn muối” hay Thảo trong “Thuyền giấy” nhưng cũng cực kì căm phẫn với dì Trang của “Luật trời”,  Hồng của “Cổng mặt trời” …. 

Bạn của hội mẹ bỉm sữa

Không chỉ ghi dấu ấn với  những bộ phim truyền hình, Ngọc Lan còn tích cực đảm nhận vai trò người dẫn chương trình  trên HTV.  Cùng với tiến sỹ tâm lý Tô Nhi A, Ngọc Lan trở thành người bạn của hội mẹ bỉm sữa để chia sẻ, giãi bày những nỗi lo lắng, khó khăn khi mang bầu, chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con.  Đây là nhịp cầu nối giúp các chị em phụ nữ có thêm một kênh thông tin hữu ích trong việc nuôi dạy con cái của mình.

Ngọc Lan chia sẻ: “Chat với mẹ bỉm sữa là chương trình talkshow mà Lan vô cùng yêu thích bởi ở đó mình được gặp các bà mẹ khắp Việt Nam, được lắng nghe 1001 câu chuyện về hành trình mang thai và nuôi dạy con cái của các chị em.  Những chia sẻ của các khách mời trong chương trình đã giúp cho Lan có thêm kinh nghiệm trong việc nuôi nấng Louis”.

Người “gõ cửa” đáng tin

“Gõ cửa thăm nhà” tiếp tục là một chương trình ghi dấu ấn của Ngọc Lan trong năm qua cùng diễn viên Quốc Thuận. Cả hai đã mang đến những giây phút thú vị, vui vẻ cũng như xúc động cho khán giả về những câu chuyện về cuộc sống của những nghệ sỹ đằng sau ánh đèn sân khấu ít được biết đến. Rất nhiều khúc mắc, hiểu lầm giữa ba mẹ và con cái, an h em đồng nghiệp đã được 2 MC “gỡ rối”. 

Trong 52 số phát sóng năm vừa rối, Ngọc Lan đặc biệt xúc động và không thể nào quên được  lần ghi hình thăm nhà cố nghệ sỹ Chí Tài. Từ lâu, cô luôn coi cố nghệ sỹ Chí Tài là ba mình vì Ngọc Lan mồ côi ba từ rất sớm. Vì vậy mỗi lần gặp đàn anh, cô luôn được cố nghệ sỹ quan tâm, hỏi han, động viên. Ngọc Lan cho biết “Mỗi lần đi quay, gặp anh Tài là Lan lại thích được ôm ảnh vì cảm giác như đang được ôm ba mình. Anh Tài luôn mua đồ ăn cho Lan, cho Lan nhiều thuốc quý để giữ giọng”.  Và số ghi hình “Gõ cửa thăm nhà” cũng là dịp cuối cùng cô được gặp đàn anh đáng kính. 

“Tình trăm năm” – talk show thâm hụt catse của Ngọc Lan 

Thêm một chương trình mà Ngọc Lan tâm đắc khi được dẫn dắt cùng MC gạo cội Quyền Linh là “Tình trăm năm”.  Tại đây, 2 MC sẽ găp gỡ các cụ ông, cụ bà và lắng nghe họ kể về chuyện tình yêu của mình sau hàng  chục năm gắn bó bên nhau. Những chia sẻ của các cụ khiến cho nữ diễn viên có niềm tin vào tình yêu, cuộc sống. Đây cũng là chương trình Ngọc Lan thường xuyên …âm tiền catse bởi cô luôn lấy thù lao MC để gửi biếu các nhân vật khách mời.

Nữ diễn viên tâm sự: “Đây là chương trình mà Lan vô cùng yêu thích dù thường xuyên khóc như mưa khi ghi hình.  Nghe ông bà kể lại hành trình yêu thương, đùm bọc, chia ngọt sẻ bùi của mình sau 40-50 năm khiến Lan xúc động lắm lắm, dẫn chương trình này chú Quyền Linh phải “cứu” Lan nhiều vì Lan toàn khóc”.

Bước sang năm mới, Ngọc Lan cho biết mình mong chờ một vai diễn thực sự đột phá. Hiện tại, cô dành thời gian nghỉ Tết để chọn lọc các kịch bản phù hợp cho mình. 

Một số hình ảnh mới của diễn viên Ngọc Lan cùng con trai: