GIẢI TRÍ

Diễn viên Nguyên Thảo tham gia 'Miss Grand Vietnam 2022'?

Đoan Ngọc • 18-08-2022 • Lượt xem: 1077
Diễn viên Nguyên Thảo tham gia 'Miss Grand Vietnam 2022'?

Thông tin diễn viên Nguyên Thảo đăng kí tham gia Miss Grand Vietnam 2022 bất ngờ trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp.
 

Mới đây, người hâm mộ được dịp “đứng ngồi không yên” khi kênh fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam 2022 vừa cho đăng tải hình ảnh Nguyên Thảo đăng kí dự thi. Là một nữ diễn viên hài, được biết đến khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim nổi đình đám như: Chị Mười Ba - Ba ngày sinh tử, Dân chơi không sợ con rơi và để lại ấn tượng nhiều nhất với tạo hình xấu xí, đen nhẻm, răn súng qua vai diễn Ba Lùi trong Gia đình cục súc. Có lẽ cũng chính vì lý do này mà nữ diễn viên đăng kí thi hoa hậu lại nhận được sự chú ý của công chúng.

Nguyên Thảo bất ngờ trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận khi đăng kí dự thi Miss Grand Vietnam 2022. 

Không chỉ người hâm mộ phát sốt khi chị “Ba Lùi” ghi danh tên mình tại Miss Grand Vietnam 2022 mà nhiều sao Việt như: Khả Như, BB Trần, Võ Tấn Phát,... còn để lại bình luận từ bất ngờ, hồ hởi đến dành nhiều lời có cánh ủng hộ Nguyên Thảo tiến sâu vào cuộc thi. Với tính cách hài hước, duyên dáng sẵn có, nhiều người hài hước cho rằng sự có mặt của nữ diễn viên sẽ khiến cuộc thi thêm hấp dẫn hơn. 

Bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, trên trang cá nhân diễn viên Nguyên Thảo cũng đã có thông thái mới chia sẻ về việc tham gia dự thi Miss Grand Vietnam 2022: “Nguyên Thảo bí mật ghi danh Miss Grand VietNam 2022 nhưng mà xui bị khui rồi”. 

Tham gia Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Nguyên Thảo mong muốn bản thân sẽ bức phá và mang đến nguồn năng lượng mới khi xuất hiện tại cuộc thi. “Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Nguyên Thảo mang đến một nguồn năng lượng mới không lẫn vào đâu được, bức phá bản thân mình. Hãy nhìn vào những ưu điểm của bản thân, hiểu rõ bản thân để phát huy sự tự tin, vì đối với tôi người phụ nữ xinh đẹp là một người phụ nữ tự tin. Khai phá bản thân, trau dồi để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của mình”, nữ diễn viên hài cho biết.


Là fans của bộ phim "Gia đình cục súc" nhưng ít ai biết được, cô Ba Lùi răng sún, đen nhẻm ở ngoài đời lại "lột xác" hoàn toàn, sở hữu sắc vóc "đỉnh của chóp" như vây. 


Nguyên Thảo trong vai Ba Lùi - Gia đình cục súc. Đây là vai diễn cá biệt và được khán giả đón nhận, yêu thích.

Nguyên Thảo tên thật là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, sinh ngày 12/01/1994 tại Bình Dương. Hiện tại cô nàng đang hoạt động nghệ thuật với vai trò là một diễn viên. Song song đó, chị “Ba Lùi” còn làm công việc sáng tạo nội dung trên kênh youtube và series kể chuyện ma “Chuyện ma truyền miệng” với rất nhiều câu chuyện tâm linh bí ẩn cùng lối kể cuốn hút và những biểu cảm đa dạng, nữ diễn viên đã thu hút đông đảo lượt tương tác từ khán giả.

Với lợi thế là một nữ diễn viên, Nguyên Thảo được đông đảo người hâm mộ biết đến và dành sự ủng hộ nhiệt tình, tiếp lửa thêm tinh thần chinh chiến tại cuộc thi. Tuy nhiên, đây cũng chính là trở ngại cho người đẹp bởi khán giả sẽ đặt nhiều kỳ vọng cô đạt top cao tại đấu trường sắc đẹp này. 

Visual cực phẩm của Nguyên Thảo hứa hẹn sẽ "khuấy đục" Miss Grand Vietnam 2022 như lời bạn bè và khá giả dí dỏm trêu cô. 

Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 được khởi xướng với mong muốn tìm kiếm những cô gái hội tụ các tố chất vừa xinh đẹp, tài năng vừa tự tin, bản lĩnh và sở hữu một trái tim nhân ái, bao dung đúng với tên gọi của cuộc thi. Tuy mới khởi động không lâu nhưng Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 đã thu hút hàng loạt thí sinh có profile “cực xịn”. Theo Ban tổ chức tiết lộ, hiện tại có rất đông thí sinh đăng kí tham gia và nhiều gương mặt tiềm năng sắp được trình làng trước truyền thông, công chúng. 

Theo bạn, với nhan sắc sắc sảo cùng vóc dáng “bốc lửa”, Nguyên Thảo có vị trí nào tại Miss Grand Vietnam 2022?