GIẢI TRÍ

Diễn viên Thu Quỳnh khoe ảnh thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2008

DDVN • 26-09-2021 • Lượt xem: 1301
Diễn viên Thu Quỳnh khoe ảnh thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2008

Ít ai biết rằng, diễn viên Thu Quỳnh, người đang được chú ý trong phim 'Hương vị tình thân' từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ khi chia sẻ ảnh kỷ niệm 13 năm trước. Thời điểm này, cô ghi danh và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 với số báo danh 08. Khi nhìn lại ký ức năm nào, nữ diễn viên bồi hồi vì sự dũng cảm của bản thân khi dám thử sức ở một cuộc thi nhan sắc lớn.


Diễn viên Thu Quỳnh đăng ảnh thời thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cách đây 13 năm về trước trong phần thi áo tắm.

Trong ảnh, Thu Quỳnh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nét đẹp hồn nhiên cùng thần thái rạng rỡ ở tuổi đôi mươi. Diện trang phục áo tắm, nữ diễn viên khoe thân hình cân đối cùng gương mặt khả ái. So với vẻ sắc sảo hiện tại, “phiên bản” Thu Quỳnh ngày trước gây ấn tượng bởi sự tươi tắn, trong trẻo.

Chia sẻ về sự việc, diễn viên phim Quỳnh búp bê dí dỏm viết: "Ôi, tôi ơi! Cô Quỳnh béo của 13 năm trước đây sao? Tròn 20 tuổi, 48kg và cao có 1m66, eo thì bé tí ra, hình như có 58cm thôi... Quỳnh nhí nhảnh, vô tư, hồn nhiên một mình xách vali đi thi hoa hậu. Xem mình trình diễn áo tắm mà cứ ngỡ đang nhảy chân sáo dạo chơi công viên. Bảo sao chẳng vào được top nào. Thanh xuân dữ dội thực sự".


Theo Thu Quỳnh chia sẻ, đây là hình ảnh khi cô tròn 20 tuổi, thời điểm chỉ 48kg và cao 1m66. Trong chia sẻ của mình, Quỳnh cũng cho biết do không có nhiều kinh nghiệm nên "không lọt vào cái top nào".

Thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam, Thu Quỳnh đang là sinh viên. Cô từng lọt vào top 15 vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 khu vực phía Bắc.

Sau khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên sinh năm 1988 thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh khác lạ của cô. Đồng thời, một số cư dân mạng cũng để lại lời khen ngợi về sắc vóc của Thu Quỳnh thời trẻ.


Nhan sắc tuổi 20 của Thu Quỳnh gây ấn tượng với khán giả

Thu Quỳnh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô là thế hệ diễn viên trẻ, tiềm năng và được công chúng yêu mến qua nhiều phim truyền hình đình đám như: Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con… Ngoài phim ảnh, nữ diễn viên từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và vào Top 20 chung cuộc.

Thu Quỳnh dành nhiều ưu tiên cho niềm đam mê diễn xuất. Khi học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô đã được mời đóng phim. NSND Trung Anh từng kể, ông có dịp hợp tác cùng Thu Quỳnh trong phim "Nhà có nhiều cửa sổ". Sau đó, biết lớp cô có bài thi học kỳ, ông vào trường xem. "Lúc ra về, tôi nói với mẹ Quỳnh rằng khi ra trường, tôi rất muốn xin Quỳnh về Nhà hát Kịch Việt Nam nhưng tiếc là mọi sự không thành" - NSND Trung Anh kể.

Dù không mời được Thu Quỳnh về nhà hát, NSND Trung Anh vẫn dõi theo con đường diễn xuất của cô. Ông tâm sự: "Càng xem tôi càng tiếc vì nhà hát của mình thật sự thiếu một đào thương như Thu Quỳnh. Năm 2018, sự tiếc nuối được đẩy đến giới hạn cùng với sự ngỡ ngàng khi My Sói xuất hiện trong 'Quỳnh búp bê'. Hóa ra, từ trước đến thời điểm đó, tôi chỉ mới nhìn thấy một phần tài năng của cô bé này. Không chỉ làm tốt một dạng vai, My Sói (đào lệch) như một sự khẳng định của Quỳnh ở dạng vai trái ngược suy nghĩ thô cứng của tôi. Giờ đây, chỉ một năm sau, Quỳnh lại xuất sắc trong vai Thu Huệ của 'Về nhà đi con".


Hiện tại, Thu Quỳnh đang là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Cô còn là gương mặt sáng giá của truyền hình phía Bắc.