GIẢI TRÍ

DJ Top 9 thế giới - Don Diablo sẽ đổ bộ 'Hò Dô 2023'

Quốc Hiển • 19-10-2023 • Lượt xem: 2160
DJ Top 9 thế giới - Don Diablo sẽ đổ bộ 'Hò Dô 2023'

Mới đây, sau nhiều đồn đoán từ phía người hâm mộ EDM, Hò Dô 2023 đã đăng tải thông tin chính thức công bố Don Diablo là headliner của chuỗi sự kiện.

Xem thêm: 

Ben Phạm 'gây bão' với chiếc poster độc lạ của GENfest 

Adele quyến rũ tựa nữ thần Hy Lạp trong thiết kế của nhà mốt Việt

Don Diablo, sinh năm 1980 (37 tuổi), được mệnh danh là ''ông hoàng'' của dòng nhạc Future House, hiện đang đứng Top 9 trong ''bảng phong thần'' của DJMag Top 100 DJs (Bảng xếp hạng năm 2022). Anh là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc gốc Hà Lan nổi tiếng với các hit như ''On my mind'', ''Cutting Shapes'', ''Blow'', ''Animale'', ''Hooligans'', ''Who’s Your Daddy''... 


Don Diablo được BTC Hò Dô 2023 xác định sẽ trình diễn tại HOZO Super Fest vào ngày 24/12.

Don Diablo từng cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu như Rihanna, DJ Tiesto, KSHMR cũng như đã từng biểu diễn tại nhiều festival âm nhạc lớn như Ultra Music Festival, TomorrowLand tại Canada, Anh, Mỹ, Brazil… Anh đã từng thắng 2 giải thưởng tại EMPO Awards 2016 cho ''Nhà sản xuất của năm'', ''DJ dòng nhạc Future House xuất sắc nhất'', cũng như 2 giải thưởng tại WDM Radio Awards 2018 cho ''DJ electro house xuất sắc nhất''. Ngoài dòng nhạc sở trường Future House, Don Diablo cũng cực mát tay với electro house, progressive house, trap, future bass, bass house, dubstep...


Thông tin ''Ông hoàng dòng Future House'' Don Diablo sẽ đến Việt Nam trình diễn khiến fans EDM ''đứng ngồi không yên''.

Don Diablo được BTC Hò Dô 2023 xác định sẽ trình diễn tại HOZO Super Fest vào ngày 24/12. Trước đó, nam DJ đã từng có dịp đến Hà Nội góp mặt tại một số sự kiện quảng bá của nhãn hàng vào năm 2019 và 2022. Nhưng đây là lần đầu tiên Don Diablo và ê-kíp đặt chân đến TP.HCM, cũng như lựa chọn nơi này là điểm kết thúc tour lưu diễn thế giới trong năm 2023 của mình. 

Với quy mô và chất lượng của một tour lưu diễn thế giới, màn trình diễn của Don Diablo tại HOZO Super Fest hứa hẹn sẽ tạo nên cơn ''địa chấn'' rung động hàng chục nghìn con tim yêu nhạc, mang đến những phút giây bùng cháy và thăng hoa cùng EDM. Các fans EDM sẽ được thỏa sức quẩy tưng bừng với những track nhạc cực căng kéo dài suốt nhiều giờ đồng hồ. 


Don Diablo tại HOZO Super Fest hứa hẹn sẽ tạo nên cơn ''địa chấn'' rung động hàng chục nghìn con tim yêu nhạc.

Lần đầu tiên Hò Dô lựa chọn dòng nhạc EDM vào trong nhạc mục vốn đã rất phong phú của mình, đúng với tiêu chi đa sắc, đa trải nghiệm mà Hò Dô đã xây dựng từ nhiều năm nay. Cùng với việc DJ Top 9 Thế giới Don Diablo lựa chọn Hò Dô là điểm kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới, chính là câu trả lời khẳng định của BTC cho bài toán nỗ lực không ngừng để đến gần hơn với khán giả Gen Z, gia tăng trải nghiệm, tư duy âm nhạc cho giới trẻ thành phố.