ĐỜI SỐNG

ĐKVĐ Hà Nội FC thắng trận mở màn giải bóng đá tứ hùng - Cúp LienVietPostBank 2023

Hoàng Sơn • 13-01-2023 • Lượt xem: 226
ĐKVĐ Hà Nội FC thắng trận mở màn giải bóng đá tứ hùng - Cúp LienVietPostBank 2023

Chiều ngày 12/1 giải bóng đá tứ hùng - Cúp LienVietPostBank 2023 đã diễn ra 2 trận đấu trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong đó, ĐKVĐ Hà Nội FC đã thể hiện sức mạnh khi giành chiến thắng ở trận đấu mở màn.

Xem thêm:

Nhận định chung kết lượt đi AFF Cup 2022: Bản lĩnh của thầy Park

Khán giả xếp hàng rồng rắn lấy vé chung kết tại sân Mỹ Đình, VFF khuyến cáo

Ở trận đấu đầu tiên của giải bóng đá tứ hùng - Cúp LienVietPostBank 2023 diễn ra với hai đội bóng là ĐKVĐ Hà Nội FC và Viettel FC. Trong trận đấu này, tân HLV trưởng Bozidar Bandovic (CLB Hà Nội) tung ra đội hình với nhiều cầu thủ trẻ vừa đăng quang giải U.21 Quốc gia vừa qua như Quang Văn Chuẩn hay Tiến Long. Trong khi đó, Viettel FC sử dụng một đội hình chất lượng và có đầy đủ 3 ngoại binh.


Hà Nội FC khởi đầu thuận lợi tại giải giao hữu tứ hùng

Dù vậy, ở trong hiệp đấu đầu tiên, Hà Nội FC mới là đội bóng có bàn thắng dẫn trước do công của Vũ Minh Tuấn. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, cả hai đội là Hà Nội và Viettel đều ghi thêm một bàn thắng để kết thúc chung cuộc với tỉ số 2-1 cho đội bóng áo tím.

Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà Công An Hà Nội đã có trận hòa 0-0 với CLB Hải Phòng. Dù thi đấu trên chân, nhưng đội bóng thuộc Bộ Công An không thể tìm thấy mãnh lưới của đội bóng đất Cảng.


Chủ nhà Công An Hà Nội bị cầm hòa ở trận ra quân

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, CLB Hà Nội đang đứng vị trí đầu tiên với 3 điểm. Hai đội bóng xếp sau là Công An Hà Nội và Hải Phòng khi đều có cho mình 1 điểm. Đội bóng đứng vị trí cuối cùng là Viettel khi chưa có điểm số nào.

Ở lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 14/1, Hải Phòng FC gặp Viettel FC còn Hà Nội FC gặp Công an Hà Nội.