GIẢI TRÍ

Đoàn Thiên Ân đạt 1 triệu người theo dõi sau khi out Top 10 'Miss Grand International 2022'

Hân Lê • 26-10-2022 • Lượt xem: 744
Đoàn Thiên Ân đạt 1 triệu người theo dõi sau khi out Top 10 'Miss Grand International 2022'

Không chiến thắng tại Miss Grand International nhưng Thiên Ân vẫn nhận được tình yêu thương to lớn từ khán giả quê nhà. 

Xem thêm:

Hương Giang nhận 'điểm 10 tinh tế' mỗi khi lên đồ đi đám cưới
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022
Hoa hậu Bảo Ngọc 'lên đồ xuống phố' khiến fans 'đổ gục'

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 đã khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về người đẹp Brazil - Isabella Menin. Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3, Á hậu 4 lần lượt là những người đẹp đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hoà Séc. 

Đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân tại Top 20 chung cuộc. Hội tụ đủ các yếu tố tiềm năng từ nhan sắc nổi bật, hình thể nóng bỏng tới trình độ Tiếng Anh lưu loát, Đoàn Thiên Ân tự tin mình sẽ được gọi tên trong Top 10 chung cuộc. Dù vậy, người đẹp Long An chỉ dừng chân tại Top 20 Miss Grand International. Kết quả này khiến đông đảo fans sắc đẹp Việt vô cùng tiếc nuối và bức xúc.


Thiên Ân đã có những màn thể hiện xuất sắc tại Miss Grand International.

Tuy nhiên ngay sau khi chung kết Miss Grand International khép lại, tài khoản Instagram của Thiên Ân chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi. Đây được xem là tình yêu thương cho lớn của người hâm mộ Việt dành tặng đại diện nước nhà. Mặc dù không chiến thắng, Đoàn Thiên Ân vẫn là niềm tự hào của Việt Nam vì đã nỗ lực và cống hiến hết mình tại Miss Grand International.


Thiên Ân gửi lời cảm ơn vì tình yêu thương to lớn từ phía khán giả.

Đáp lại sự yêu thương của khán giả, Thiên Ân bày tỏ: “Một món quà quá đặc biệt đến từ người hâm mộ và quý vị khán giả, tình yêu của Ân dành cho mọi người cũng sẽ không bao giờ dừng lại. Chặng đường sắp tới, Ân sẽ cố gắng gấp bội, mong mọi người hãy tiếp tục đồng hành cùng Ân nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả không quên để lại lời động viên cho nàng Hậu: “Thiên Ân đã chiến thắng trong lòng khán giả Việt Nam rồi nha”, “Nó xứng đáng với tất cả những gì chị đã nỗ lực”, “Chưa có Hoa hậu nào mới đăng quang mà được ủng hộ như em”, “Cố lên Ân ơi, Ân đã giỏi và rất toả sáng rồi. Chúc Ân chặng đường tiếp theo sẽ và luôn đạt được những thành công tốt nha”,...

Như vậy chỉ sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, Đoàn Thiên Ân đã chính thức gia nhập “hội hàng Hậu triệu followers” trên Instagram. Tốc độ gia tăng lượng người theo dõi của Thiên Ân đã cho thấy sức ảnh hưởng không hề nhỏ của nàng Hậu sinh năm 2000. 

Được biết, Đoàn Thiên Ân sẽ đáp chuyến bay 17h30 ngày 26/10 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đông đảo khán giả đều đang mong chờ những hoạt động sắp tới của Thiên Ân trên cương vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam.