GIẢI TRÍ

Đoan Trang nói gì khi làm thí sinh 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'? 

Quốc Hiển • 20-09-2023 • Lượt xem: 1561
Đoan Trang nói gì khi làm thí sinh 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'? 

Góp mặt trong danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023', Đoan Trang là cái tên khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên.

Xem thêm: 

Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân tham gia MV mới của Orange, hé lộ dự án 'khủng' 

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc ủng hộ nạn nhân cháy chung cư ở Hà Nội

Đoan Trang đã từng nói không với ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'' vì ngại làm thí sinh 

Đoan Trang nói không định tham gia chương trình nhưng ở phút 90 được thuyết phục nhờ sự nhiệt huyết của ekip lẫn format đặc biệt của ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023''. Cô nói sau khi tìm hiểu rõ chương trình và nhận thấy đây là một chương trình thú vị và tạo được sự gắn kết giữa các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực, độ tuổi khác nhau. 

''Tôi nghĩ đây là một cuộc chơi cho mình nhiều thứ, giúp tôi rèn luyện bản thân, học hỏi và va chạm nhiều điều. Tôi cũng là một người xuất thân từ đoàn đội. Trong những cuộc chơi có tính tập thể, tôi rất thích. Vì tôi nghĩ chúng tôi không chỉ mang đến những tiết mục hay cho khán giả mà còn cống hiến, cho khán giả xem cách chúng tôi chơi như thế nào, sự tương tác với đồng nghiệp ra làm sao'', nữ ca sĩ nói thêm. 


Đoan Trang nói đã rất lâu cô mới quay trở lại một chương trình giải trí với vai trò thí sinh. 

Giọng ca ''Quạt giấy'' nói: ''Tôi ngại khi tham gia ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'' với vai trò thí sinh vì có cả giám khảo chấm điểm. Tuy nhiên, khi đồng ý tham gia chương trình đồng nghĩa với việc tôi chấp nhận thử thách bản thân mình. xem thử sức chịu đựng của chính mình tới đâu và xem cách người khác đánh giá tôi ra sao để lấy đó làm động lực nỗ lực hơn''. 


Cô quan điểm đôi khi chúng ta phải tự thách thức bản thân ở những cuộc đua mới nhận ra giới hạn của bản thân ở đâu. 

''Tôi là người e dè với truyền thông nên cái tên của tôi không ồn ào hay gắn liền với những scandal'' 

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật lâu năm từ lúc còn bé, nữ ca sĩ tâm sự: ''Tôi là người e dè với truyền thông nên cái tên của tôi không ồn ào hay gắn liền với những scandal. Tên tuổi, sự nghiệp, cuộc sống của tôi người khác nhìn vào thì thấy nó rất bình yên và hạnh phúc''. 

Tuy nhiên, từ nhỏ lúc ngồi ghế nhà trường cho đến thời sinh viên, cô đã va chạm và tiếp xúc với những hoạt động phong trào. Nhờ vậy, Đoan Trang gặt hái được nhiều thành tích cũng như những kinh nghiệm quý báu từ việc thử thách bản thân. Bà mẹ một con kể mặc dù từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao vì ngoại hình hạn chế. 


Nói về hành trình hoạt động nghệ thuật, Đoan Trang khẳng định tên tuổi không gắn liền với scandal. 

''Cuộc sống luôn có những khó khăn, quan trọng chúng ta phải biết đối diện và vượt qua nó như thế nào để có được những bài học đắt giá'', cô đúc kết từ hành trình của bản thân cô sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài và hăng say. 

''Tôi không nổi trội về mặt nhan sắc theo kiểu biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam. Nhưng tôi may mắn sinh ra trong gia đình có ba mẹ rất văn minh mặc dù họ không sinh ra và lớn lên ở thành thị. Ba mẹ luôn cho tôi thấy những giá trị và điểm mạnh của bản thân'', Đoan Trang nói. 


Nhan sắc của Đoan Trang được ví như viên socola ngọt ngào. 

''Vợ chồng tôi giống ngưu lang chức nữ''

Với quyết định tham gia ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'', Đoan Trang phải di chuyển từ Singapore về Việt Nam để ghi hình cũng như sắp xếp chuyện gia đình, con cái. Tuy nhiên, nữ ca sĩ may mắn được chồng thấu hiểu và ủng hộ tuyệt đối. Chủ nhân hit ''Tuyết rơi mùa hè'' kể chồng cô là người yêu nghệ thuật, ủng hộ mọi quyết định của vợ và mong vợ có những trải nghiệm mới trong cuộc sống nhưng phải giữ sức khỏe. Song, sự khó khăn và vất vả là điều khó tránh. 

''Để sắp xếp quay hình, 2 vợ chồng tôi phối hợp với nhau. Lúc tôi về Việt Nam ghi hình, ông xã tôi sẽ ở nhà. Anh ấy rất thường xuyên đi công tác nước ngoài và tôi cũng thường xuyên bay về Việt Nam để tham gia các show khác nên thành ra vợ chồng tôi giống ‘ngưu lang chức nữ’ luôn. Đôi khi có những lúc tôi và ông xã đều phải đi thì ngoại sẽ bay qua để coi sóc con gái tôi'', nữ ca sĩ kể. 

Nữ ca sĩ cho biết, cuộc sống của cô ở Singapore khá thú vị vì đó là một cuộc sống mới nhưng không kém phần khá gian nan. Cô cùng chồng và con gái tự xây dựng tổ ấm ở nước ngoài, không có trợ lý hay người giúp việc cạnh bên hỗ trợ công việc hằng ngày. Ở Singapore, cô cảm thấy sự bình yên và thoải mái tham gia những hoạt động chăm sóc bản thân, tập thể thao.


Nữ ca sĩ cho biết, cuộc sống của cô ở Singapore khá thú vị vì đó là một cuộc sống mới nhưng không kém phần khá gian nan.

''Sau 2 năm rưỡi sống ở Singapore - một cuộc sống khác hoàn toàn ở Việt Nam, tôi cảm thấy thích thú vì cuộc sống mới cho tôi những trải nghiệm mà bản thân chưa từng có trước đây. Có những việc tôi chưa bao giờ làm trước đây như nội trợ, chăm sóc con cái… nhưng khi ở nước ngoài, không có người thân hỗ trợ, tôi phải tự mình học làm những chuyện đó để chăm sóc tổ ấm. Tôi cảm thấy lựa chọn của bản thân đúng đắn. Tuy nhiên mỗi lần trở về Việt Nam, tôi vẫn giữ trọn lòng nhiệt huyết với nghệ thuật'', cô nói.