GIẢI TRÍ

Hà An Huy giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2023

Quốc Hiển • 23-10-2023 • Lượt xem: 2406
Hà An Huy giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2023

Đêm chung kết Vietnam Idol 2023 khép lại với vô vàn cảm xúc khiến người xem khó quên.

Xem thêm: 

Album mới của Văn Mai Hương: Đậm chất phim ảnh, bắt tay loạt producer đình đám 

Ra mắt 2 tháng, 'Call Me' của Wren Evans bất ngờ 'hot' trở lại vì lí do không ngờ

Top 5 bùng nổ với loạt hit khủng trong đêm chung kết

Mở màn đêm thi là tiết mục của Xuân Định K.Y với ca khúc ''3 Đi (Đi Đi Đi)''. Xuất hiện trên sân khấu, Xuân Định gây bất ngờ khi lột xác hoàn toàn với mái tóc màu cam hồng và trang phục vô cùng cá tính. Nam thí sinh giữ vững tinh thần tự tin dù là người thi đầu tiên, khuấy động sân khấu với giọng hát và phong thái trình diễn đầy năng lượng.


Xuân Định K.Y ''lột xác'' với ca khúc ''3 Đi (Đi Đi Đi)''.

Hà Minh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình tượng vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm khác xa với sự nổi loạn những vòng trước. Lựa chọn ca khúc ''Dưới ánh đèn sân khấu'', Hà Minh khoe được những nốt trầm vô cùng đẹp đẽ và cảm xúc đầy sự từng trải.


Hà Minh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình tượng vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm.

''Hoàng tử ballad'' Lâm Phúc tiếp tục phát huy sở trường của mình với bản mashup hai ca khúc ''Tình đầu'' ''Phía sau một cô gái''. Lựa chọn những ca khúc trendy là quyết định vô cùng thông minh của Lâm Phúc khi nam thí sinh có thể phô diễn được những thế mạnh giọng hát, đặc biệt là những lần chạy nốt ''rất gì và này nọ''.


Lâm Phúc tiếp tục phát huy sở trường của mình với ballad.

Thanh Thảo Muộii xuất hiện trên sân khấu với tạo hình ngọt ngào, trong trẻo như một nàng công chúa. Nữ thí sinh lựa chọn ca khúc do chính mình sáng tác mang tên ''Em còn đẹp lắm''. Với giai điệu du dương, ngọt ngào cùng ca từ nên thơ, Thanh Thảo khiến khán giả say sưa trong tiết mục của mình.


Thanh Thảo Muộii thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên ''Em còn đẹp lắm''.

Hà An Huy là cái tên nhận được nhiều sự trông đợi từ khán giả sau nhiều vòng thi phong độ ổn định. Lựa chọn bản hit trăm triệu views ''Người lạ ơi'', Hà An Huy khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn trình diễn sôi động. Nam thí sinh chứng tỏ bản thân ngày càng dạn dĩ trên sân khấu khi kết hợp ăn ý cùng vũ đoàn.


Hà An Huy chọn hit trăm triệu views ''Người lạ ơi'' cho đêm chung kết.

Tăng Duy Tân hát ca khúc mới, Sơn Tùng tái hiện hit trăm triệu views

Trước khi công bố top 3, Tăng Duy Tân là nam ca sĩ khách mời trình diễn trên sân khấu chung kết Vietnam Idol 2023. Nam ca sĩ xuất hiện vô cùng điển trai và đặc biệt là một sáng tác hoàn toàn mới mang tên Anh đã loop trong niềm đau này.


Tăng Duy Tân cực điển trai, hát ca khúc mới trong chung kết Vietnam Idol 2023.

Sau Tăng Duy Tân, Đông Nhi là ca sĩ khách mời tiếp theo với tiết mục Người ôm pháo hoa. Xuất hiện với dàn nhạc hoành tráng trên sân khấu, nữ ca sĩ mang đến một phiên bản ''Người ôm pháo hoa'' vô cùng hoành tráng và đậm chất thính phòng.


Đông Nhi thể hiện ''Người ôm pháo hoa'' hoành tráng và đậm chất thính phòng.

Sơn Tùng là ca sĩ khách mời thứ 3 biểu diễn trong đêm chung kết Vietnam Idol. Xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình điển trai và trang phục cực kỳ cá tính. Sơn Tùng M-TP khiến hàng nghìn khán giả có mặt không ngừng hò reo, tạo nên bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng gây bất ngờ khi để kiểu tóc đuôi gà vô cùng lạ mắt nhưng không kém phần lãng tử.


Sơn Tùng cột tóc đuôi gà, hát hit trăm triệu views tại Vietnam Idol.


Mỹ Tâm nhảy sexy, khiến Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng phấn khích.

Hà An Huy trở thành quán quân Vietnam Idol 2023

Kết thúc đêm chung kết, Hà An Huy chính là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân với số lượng phiếu bầu hơn 43%. Ngay khi nhận tin được quán quân, anh chàng đã quỳ xuống sân khấu và bật khóc nức nở.


Hà An Huy quỵ trên sân khấu, bật khóc khi trở thành quán quân Vietnam Idol.

Kết chương trình, Hà An Huy đã có tiết mục song ca ca khúc ''The Light'' cùng với giám khảo Mỹ Tâm. Màn trình diễn đầy cảm xúc đã khép lại một đêm diễn tuyệt vời, để lại nhiều dư âm khó phai trong lòng tất cả những ai đã đồng hành cùng chương trình.