GIẢI TRÍ

Hậu rời công ty, học trò Đông Nhi có làm nên chuyện tại 'Vietnam Idol 2023'?

Quốc Hiển • 14-08-2023 • Lượt xem: 1365
Hậu rời công ty, học trò Đông Nhi có làm nên chuyện tại 'Vietnam Idol 2023'?

Tập 6 'Vietnam Idol 2023' chính thức 'chốt sổ' dàn thí sinh đi tiếp vào vòng sau.

Xem thêm: 

Tân binh Vpop ra mắt sản phẩm lấy cảm hứng từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Tuân 

Từng chỉ nhận được 1 chọn, Tez bứt phá ghi tên vào chung kết 'Rap Việt' mùa 3

Xuân Đạt là một trong những thí sinh gây ấn tượng khi mang đến ca khúc tự sáng tác và tự đệm đàn để biểu diễn. Phần thi của thí sinh này nhận được sự khen ngợi từ BGK về sự gần gũi, dễ cảm ngay từ lần nghe đầu tiên. 

Mỹ Tâm chia sẻ: “Chị lấy ví dụ như bài "Hẹn ước từ hư vô", anh Phan Mạnh Quỳnh viết rất là nhanh và chị chỉ hát trong một buổi live bình thường, nhưng lại thành công. Bài hát không phải quá trưng trổ nhưng lại rất chạm vào người nghe”. 


Xuân Đạt gây ấn tượng khi mang đến ca khúc tự sáng tác và tự đệm đàn để biểu diễn.

Chiếc vé vàng cuối cùng trong tập 6 được BGK đồng ý trao cho thí sinh Phan Thy Thy. Ngay từ những giây phút đầu, thí sinh gây ấn tượng với lối giao lưu tự tin và màn giả giọng nàng tiên cá trong bộ phim cùng tên đình đám của Disney.

Lựa chọn bản hit "Người lạ ơi" của Châu Đăng Khoa, Phan Thy Thy cho thấy cách hát cảm xúc nhưng không kém phần nội lực. BGK nhận xét phần trình diễn của Phan Thy Thy mang đến sự mới mẻ, năng lượng trong cách thể hiện và trao cho cô nàng tấm vé vàng cuối cùng.


Phan Thy Thy chọn thể hiện hit "Người lạ ơi" của Châu Đăng Khoa.

Một cái tên nổi bật trong tập 6 chính là Annie - cựu thành viên nhóm nhạc Lip B của công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã thông báo rời khỏi công ty vì Lip B ngưng hoạt động và bản thân loay hoay trong định hướng âm nhạc.

Mang đến một phiên bản mới cho "Mượn rượu tỏ tình", Annie khiến bộ ba BGK thích thú. Tuy nhiên, giám khảo Nguyễn Quang Dũng và Mỹ Tâm cho rằng Annie hát "hơi trôi" vì muốn truyền đạt năng lượng vui vẻ, tích cực nhưng chưa "đủ đô".


Mang đến một phiên bản mới cho "Mượn rượu tỏ tình", Annie khiến bộ ba BGK thích thú. 

Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h15 và YouTube Vietnam Idol lúc 21h30 tối thứ 7 hàng tuần.