GIẢI TRÍ

Hậu trường 'đồ sộ' chuẩn bị cho đêm thi trang phục dân tộc Miss Grand International 2023

Quốc Hiển • 20-10-2023 • Lượt xem: 2745
Hậu trường 'đồ sộ' chuẩn bị cho đêm thi trang phục dân tộc Miss Grand International 2023

Ngày 20/10, đêm thi National Costume sẽ chính thức được diễn ra tại SVĐ Phú Thọ và những hình ảnh phía sau hậu trường của các thí sinh khi chuẩn bị cho đêm diễn này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Xem thêm: 

Bức ảnh Glam Shot của Phương Nhi khiến fans quốc tế 'đổ rầm rầm' 

Adele quyến rũ tựa nữ thần Hy Lạp trong thiết kế của nhà mốt Việt

Trước ngày diễn ra đêm thi Trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Grand International 2023, các thí sinh đã có ngày tổng duyệt sân khấu để chuẩn bị cho phần thi một cách hoàn hảo nhất. Tại đây, các bộ trang phục dân tộc của các thí sinh đã được BTC bảo quản cẩn thận trong sự giám sát chặt chẽ. 



BTC cho biết phải mất 3 xe tải để có thể vận chuyển những bộ quốc phục đến SVĐ Phú Thọ.

Luôn là ''món đặc sản" của mỗi mùa Miss Grand International, các bộ trang phục thể hiện lên nét đặc trưng của từng quốc gia đều được các thí sinh Miss Grand International trình diễn lôi cuốn khiến ai nấy đều phải ''nổi da gà". Không chỉ có những sắc màu rực rỡ, sân khấu quốc phục của Miss Grand International còn là nơi quy tụ những bộ trang phục có sức nặng lên đến hàng chục kg, thậm chí, có cả những bộ trang phục còn nặng hơn cân nặng của các thí sinh.



Các bộ trang phục dân tộc đang được lắp ráp để sẵn sàng bùng cháy trong đêm 20/10.

Theo như tiết lộ của BTC, hành trình vận chuyển các bộ quốc phục của các thí sinh được đầu tư kỹ lưỡng. Bắt đầu từ Hà Nội, Đà Nẵng, BTC đã hỗ trợ vận chuyển những mẫu quốc phục của từng thí sinh đến TP.HCM bằng đường bộ với tổng số lượng lên đến 3 xe tải. Sở dĩ, khi vận chuyển bằng các xe tải lớn, các thiết kế kỳ công sẽ không gặp phải trường hợp thất lạc hoặc hư hỏng, tạo điều kiện tốt nhất cho các cô gái có thể an tâm cho phần thi của mình. Sau khi tập hợp tất cả về SVĐ Phú Thọ, thí sinh sẽ bắt đầu tự lắp ráp và hoàn chỉnh bộ quốc phục của mình. 


Các người đẹp hào hứng trước đêm thi National Costume.

Với bộ trang phục của Miss Grand Myanmar, cô đã chuẩn bị cho bộ quốc phục của mình 2 tháng. Sở dĩ thời gian để ''thai nghén" được bộ trang phục này lâu đến thế, nàng hậu đã tiết lộ đây là trang phục có sức nặng lên đến 20kg và không những thế cô còn phải cân nhắc về việc cân bằng sức gió bởi bộ trang phục có một đôi cánh khổng lồ. 

Còn về Miss Grand Venezuela, cô chia sẻ rằng bộ quốc phục của mình nặng tới 50 pounds (gần 22,5kg) và cao 3m.

Về phía đại diện Việt Nam, ''Vũ Khúc Thiên Long'' kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc, tinh thần đoàn kết, ưa chuộng hoà bình của người Việt Nam đồng thời còn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất. Và với độ đầu tư này, bộ trang phục nặng lên đến 20kg và cao đến 3,5m. 


Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong đêm thi quan trọng này.

Sau khi kết thúc đêm thi National Costume, các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện với lịch trình dày đặc để chuẩn bị cho 2 đêm thi bán kết (22/10) và chung kết (25/10) tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM.