GIẢI TRÍ

Hoa hậu Khánh Ngân ngồi ghế nóng 'Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022'

Thanh Toàn • 23-11-2022 • Lượt xem: 669
Hoa hậu Khánh Ngân ngồi ghế nóng 'Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022'

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân là một trong số người đẹp của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế và mang về giải thưởng cao nhất. Ngày 21/11, người đẹp được Ban tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Du lịch thế giới 2022' gửi thư mời làm thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Xem thêm: 

Hoa hậu Ngọc Châu 'xuất ngoại' huấn luyện, quyết tâm chinh phục 'Miss Universe 2022' 

Kỷ niệm 2 năm đăng quang, Top 3 'Hoa hậu Việt Nam 2020' có dịp so kè nhan sắc

Ngày 21/11, Ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Du lịch thế giới 2022" (Miss Tourism World) cho biết, ông John Singh - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch cuộc thi đã gửi thư mời Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành thành viên Ban giám khảo đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi được tổ chức tại Vĩnh Phúc sắp tới.


Nhan sắc ngày càng thăng hạng của người Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2017. (Ảnh: internet)

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân là một trong số người đẹp của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế và mang về giải thưởng cao nhất. Năm 2017, nàng hậu đoạt giải nhất cuộc thi "Hoa khôi Du lịch Việt Nam". Cũng trong năm này, Khánh Ngân tham dự cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2017" tại Albany và đăng quang ngôi vị cao nhất. 


Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc "Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2017". (Ảnh: internet)

Sau khi giành giải ở các cuộc thi trong nước và quốc tế, người đẹp tham gia một số sự kiện hướng tới cộng đồng, quảng bá cho hình ảnh con người, văn hóa, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Với mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam qua hành trình trải nghiệm các miền di sản, Ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Du lịch thế giới 2022" đã mời các thí sinh đến Việt Nam tham gia các hoạt động trải nghiệm từ ngày 27/11 đến 3/12/2022. Các thí sinh sẽ có hành trình khám phá các miền di sản trải dài qua các tỉnh, thành phố thuộc dải đất hình chữ S thơ mộng: Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Hà Nội, Vĩnh Phúc... Đêm chung kết xếp hạng và trao giải sẽ được tổ chức tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoa hậu Khánh Ngân (tên đầy đủ là Đỗ Trần Khánh Ngân) sinh ngày 14 tháng 4 năm 1994 tại tỉnh Đồng Nai. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên giành vương miện "Hoa hậu Hoàn cầu 2017" tổ chức tại Albania. Cô còn được biết đến là "Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017" và Á quân "The Face Vietnam 2016" thuộc đội huấn luyện viên Phạm Hương.