GIẢI TRÍ

Hóa quý cô công sở, Bảo Hà 'làm mưa làm gió' tại 'AVIFW 2023'

Quốc Hiển • 16-07-2023 • Lượt xem: 978
Hóa quý cô công sở, Bảo Hà 'làm mưa làm gió' tại 'AVIFW 2023'

'Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023' (AVIFW 2023) thu hút loạt sao Việt, người mẫu, hoa hậu đến tham dự. Mẫu nhí Bảo Hà cũng có mặt và trình diễn trên sàn diễn hàng đầu Việt Nam ở đêm diễn thứ hai của sự kiện. 

Xem thêm: 

Lê Thanh Hòa may gấp váy trong 24 tiếng cho Lý Nhã Kỳ 

Minh Tú catwalk sắc lạnh khiến fans 'nổi da gà'


Tại AVIFW 2023, Bảo Hà là mẫu nhí được NTK Adrian Anh Tuấn tin tưởng giao cho nhiệm vụ trở thành spotlight của sàn diễn cho BST của anh. 


Xuất hiện trong thiết kế tone trắng với chất vải tweed ánh kim, Bảo Hà xinh đẹp, lấp lánh chuẩn một cô nàng công sở thời hiện đại với gu thời trang ấn tượng. 


Mẫu nhí đã có màn trình diễn xuất sắc, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả khi đảm nhận vai trò first face cho BST “246 (Hai Tư Sáu)” của NTK Adrian Anh Tuấn. 


Diện trang phục công sở đơn giản với áo cổ bẻ và chân váy chữ A, Bảo Hà với khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái sang chảnh, tự tin đã thể hiện trọn vẹn được tinh thần của một BST có tính ứng dụng cao như BST “246 (Hai Tư Sáu)”. 


Tuy là một trang phục công sở, Quán quân Teen Models 2022 vẫn khiến màn trình diễn của mình có sức hút không tưởng và mở ra một màn trình diễn đầy mãn nhãn cho BST. 


Trở lại với AVIFW 2023, Bảo Hà cho biết mẫu nhí đã rất mong chờ và hồi hộp cho lần trở lại với sàn diễn hàng đầu Việt Nam này. 


Từng “oanh tạc” AVIFW 2022 với việc diễn liên tiếp 5 vị trí first face, vedette, tuy vậy với mỗi sân khấu đảm nhiệm Bảo Hà đều rất chăm chút và trân trọng. Đặc biệt là với việc đảm nhiệm vai trò quan trọng là first face cho BST “246 (Hai Tư Sáu)” của NTK Adrian Anh Tuấn, mẫu nhí đã dùng rất nhiều thời gian và công sức trong quá trình tập luyện và rehearsal cho show diễn. 


Bảo Hà chia sẻ: “Việc trở thành first face cho BST “246 (Hai Tư Sáu)” đối với em là một niềm vinh dự rất lớn. Em rất biết ơn NTK Adrian Anh Tuấn khi giao cho em trọng trách này cho BST tâm đắc của chú tại một sàn diễn lớn như thế! Vì vậy em đã dành nhiều thời gian tập luyện để có thể trình diễn tốt nhất khi bước lên sàn diễn. Em hi vọng phần trình diễn của em có thể làm hài lòng chú Adrian Anh Tuấn và khán giả”.