THỂ THAO

Hứa hẹn 4 trận tứ kết hấp dẫn tại VCK U.19 Quốc Gia 2023

Huyền Hân • 29-04-2023 • Lượt xem: 1193
Hứa hẹn 4 trận tứ kết hấp dẫn tại VCK U.19 Quốc Gia 2023

Sau khi kết thúc vòng bảng U.19 Quốc gia đã xác định được 8 cái tên xuất sắc góp mặt tại Vòng tứ kết và 4 cặp đấu tứ kết tại Vòng chung kết U.19 Quốc gia 2023. Vòng tứ kết hứa hẹn mang đến những trận cầu vô cùng hấp dẫn. 

Xem thêm:

Ghi 2 bàn thắng vào lưới U.19 An Giang, Minh Tiến (U.19 HAGL) nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận 

Đại diện U.19 Tây Ninh: Nhiều lý do khiến đội chủ nhà thua đậm trước đương kiêm vô địch U.19 Hà Nội

Như vậy, sau khi trải qua 6 ngày thi đấu quyết liệt tại giải U.19 Quốc gia 2023, đã xác định 8 đội bóng vào vòng tứ kết đó là: Hà Nội (nhất bảng A), Viettel (nhất bảng B), Thanh Hóa (nhất bảng C), Đà Nẵng (nhì bảng A), Bình Phước (nhì bảng B), SLNA (nhì bảng C), HAGL (đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất), Đồng Tháp (đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhì).

Theo đó, các cặp đấu tứ kết như sau: U.19 Hà Nội gặp U.19 Đồng Tháp, U.19 Viettel gặp U.19 SHB Đà Nẵng, U.19 Hoàng Anh Gia Lai gặp U.19 Thanh Hóa và U.19 Bình Phước gặp U.19 Sông Lam Nghệ An. Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 29 và 30/4.


U.19 Hà Nội

Với những gì đã thể hiện, vòng tứ kết U.19 Quốc gia 2023 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và hoàn toàn có thể hy vọng những bất ngờ sẽ xảy ra.
Cặp đấu U.19 Hà Nội – U.19 Đồng Tháp được xem là có sự chênh lệch nhất, và ai ai cũng dự đoán U.19 Hà Nội sẽ dễ dàng chiến thắng, tuy nhiên, đây là vòng đấu loại trực tiếp, và ở một giải đấu trẻ bất ngờ có thể đến vào bất cứ lúc nào. U.19 Hà Nội cần phải tiếp tục thể hiện bản lĩnh và phong độ của mình thì mới có thể bảo vệ thành công chức vô địch.


U.19 SHB Đà Nẵng

Cặp đấu U.19 Viettel – U.19 SHB Đà Nẵng, U.19 Viettel được đánh giá khá cao tại giải đấu lần này. U19 Viettel đang rất khát khao vô địch sau khi thất bại rất đáng tiếc ở những phút bù giờ vào năm ngoái và để tuột chiếc cúp vào tay U.19 Hà Nội. U.19 Viettel đang được xem là đội bóng có đội hình chất lượng đồng đều, không có sự chênh lệch giữa dự bị và chính thức. Tuy nhiên, đối thủ của Viettel tại tứ kết cũng không phải dễ xơi. U.19 SHB Đà Nẵng cũng đã thi đấu hay và cho thấy nỗ lực vượt khó của mình. Họ đã quyết tâm chiến thắng Khánh Hòa để có chiếc vé vào tứ kết với vị trí nhì bảng.

Cặp đấu U.19 Hoàng Anh Gia Lai – U.19 Đông Á Thanh Hóa, cặp đấu được cho là ngang tài ngang sức. Dù đến Vòng chung kết với tư cách vé vớt là đội thứ ba có thành tích tốt nhất nhưng Thanh Hóa cho thấy mình là đội bóng xuất sắc và bản lĩnh thế nào. Bước vao Vòng chung kết đã đứng nhất bảng C vượt qua cả U.19 Sông Lam Nghệ An. Còn Hoàng Anh Gia Lai thì trái ngược: Vòng loại cực hay, nhưng đến Vòng Chung kết thì có vé tứ kết với vị trí đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Vì vậy, có thể thấy trận đấu này sẽ cực kỳ khó đoán. Tuy nhiên nhìn vào phong độ ở Vòng chung kết, U.19 Thanh Hóa đang cho thấy phong độ tốt hơn.


U.19 Sông Lam Nghệ An

Cặp đấu U.19 Sông Lam Nghệ An – U.19 Bình Phước, đây là cặp đấu rất trái ngược, khi U.19 Bình Phước là đội bóng nón trẻ lần đầu góp mặt tại tứ kết của một VCK U.19 Quốc gia, còn Sông Lam Nghệ An là câu lạc bộ có thành tích nhiều tại VCK. Bỏ qua những thành tích, những gì trong quá khứ, đây là cặp đấu rất đáng được chờ đợi và được xem là ngang tài ngang sức với những gì hai đội đã thể hiện trong suốt giải U.19 Quốc gia 2023 vừa qua.