GIẢI TRÍ

Huỳnh Tú Anh diễn vedette cuốn hút BST của NTK Phạm Trần Thu Hằng tại VIFW 2023

Bảo An • 12-11-2023 • Lượt xem: 1852
Huỳnh Tú Anh diễn vedette cuốn hút BST của NTK Phạm Trần Thu Hằng tại VIFW 2023

Lấy ý tưởng từ sự biến dị và đột biến của thế giới sinh vật, NTK trẻ tài năng Phạm Trần Thu Hằng chính thức ra mắt BST mang tên “Mad 1- Variation” cùng thương hiệu The Mad Lab với 25 bộ trang phục khiến người xem "không thể rời mắt". 

Xem thêm: 

Drama về danh hiệu Quán quân The Face Vietnam 2023, Tú Anh có động thái khiến dân tình ‘quay xe’ 

Rhyder rap kết hợp với đánh trống điêu luyện khiến 'bộ 7' rùng mình

Lần đầu tiên góp mặt tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 - Aquafina Vietnam International Fashion Week  F/W 2023 diễn ra ở Hà Nội, nhà thiết kế Phạm Trần Thu Hằng mang đến BST “Mad 1” đến từ thương hiệu The Mad Lab, nhờ ý tưởng táo bạo với tư duy thời trang thế hệ mới - đột biến của sinh vật độc lạ, cô đã khiến khán giả “nổi da gà” khi theo dõi. 

Mở màn BST chính là màn “đốt cháy” sân khấu của Rapper Rhyder với ca khúc Từ chối hiểu. Bên cạnh màn trình diễn cuốn hút, Rhyder còn gây ấn tượng khi khoác trên người trang phục đến từ BST “Mad 1 - Variation”, toát lên vẻ trẻ trung, tự tin khoe tính độc bản của thể hệ gen Z năng động. 

Rhyder "khuấy đảo" sân khấu với bản hit Từ chối hiểu. Trang phục anh khoác trên người do chính NTK trẻ sinh năm 1997 sáng tạo. 

BST đầu tiên của The Mad Lab được sử dụng chất liệu chủ đạo là da thuần chay, denim tái chế và vải phao, từ đó, tạo ra những form dáng mới lạ, độc đáo và có phần hơi “quái”. Cùng những chất liệu thân thiện môi trường, NTK trẻ sinh năm 1997 cũng sử dụng các kỹ thuật xử lý bề mặt như nhuộm vải, tạo khối, in 3D và áp dụng công nghệ vào các thiết kế. 

Để truyền tải thông điệp về thời trang bền vững và bảo vệ môi trường, BST sử dụng hoàn toàn chất liệu có thể tái chế để tạo nên những thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách futuristic cá tính, trẻ trung.  

NTK Phạm Trần Thu Hằng cho biết, BST mới của cô khắc hoạ hình ảnh các loại virus và sự đột biến với rất nhiều chi tiết liên quan tới thế giới sinh vật. Chẳng hạn, những chiếc áo phao gai tượng trưng cho hình ảnh virus, những chi tiết từ da thuần chay giống như những lớp bề mặt của những con bọ hay hình ảnh từ denim tái chế khắc họa một thế giới với những biến đổi không ngừng… 

Những chiếc áo phao gai tượng trưng hình ảnh virus kết hợp cùng phom dáng cầu kỳ, khác lạ tạo nên một tổng thể đầy cuốn hút. Để khắc hoạ hình ảnh các loại virus và sự đột biến, BST Mad 1 linh hoạt sử dụng những phụ kiện độc đáo có phần “quái dị” như con mắt, ăng ten đeo tai, mũ phát sáng và thậm chí là mặt nạ phòng độc. Với thông điệp về sự biến dị, MAD 1 của The Mad Lab muốn hướng tới tương lai cùng những thay đổi, phát triển theo cách mà chúng ta không thể đoán được.

Huỳnh Tú Anh thần thái ngút ngàn khi diễn vedette cho BST của NTK Phạm Trần Thu Hằng. 

Đặc biệt, quán quân The Face Việt Nam 2023 Huỳnh Tú Anh chính là người nắm giữ vị trí vedette của BST lần này. Mỹ nhân 10X gây ấn tượng với trang phục tone đen với điểm nhấn là chiếc cánh dơi phát sáng cùng thần thái chiến binh hút mắt người nhìn. 

Phạm Trần Thu Hằng sinh năm 1997. Cô tốt nghiệp thiết kế tại ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của khóa học khi liên tục nhận được học bổng của trường trong các kỳ học. Sau khi ra trường, NTK trẻ tham gia công tác giảng dạy và làm việc tại một số thương hiệu thời trang có tiếng trong nước.

Phạm Trần Thu Hằng (đứng vị trí thứ 4 từ phải sang). 

Phạm Trần Thu Hằng hy vọng The Mad Lab sẽ không chỉ là nơi cô thể hiện bản thân mình mà còn là thương hiệu chắp cánh cho nhiều tài năng trẻ yêu thời trang khác. Bên cạnh dòng thời trang trình diễn, The Mad Lab cũng sẽ cho ra mắt những BST ready-to-wear dành cho giới mộ điệu thời gian tới.