GIẢI TRÍ

Khởi động cuộc thi ‘Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022’

Phong Châu • 12-08-2022 • Lượt xem: 680
Khởi động cuộc thi ‘Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022’

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt mới, trẻ trung tươi mới và tràn đầy sức sống của thanh xuân của tuổi trẻ.

Mới đây, buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022" đã diễn ra tại TPHCM. Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên tổ chức nhằm tìm kiếm những thí sinh mới, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Qua đó, tôn vinh vẻ đẹp tài năng, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời tìm kiếm gương mặt xuất sắc tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022" do công ty Cổ phần Đầu tư Trum tổ chức với mục đích: Giúp các thí sinh được thể hiện sự hiểu biết của mình về lịch sử, văn hóa dân tộc; lan tỏa vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt đến với bạn bè quốc tế; góp phần quảng bá và giới thiệu đến các bạn trẻ trên thế giới về một Việt Nam thanh bình và con người Việt Nam thân thiện, yêu hòa bình.


BTC cuộc thi giới thiệu vương miện trị giá 3 tỷ đồng sẽ dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Theo ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022", cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm kiếm các gương mặt mới, trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống, nhằm lan tỏa giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của người phụ nữ Việt Nam đến với cộng đồng Quốc tế. Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 có chủ đề "#Beauty Vietnam" với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin khi được là chính mình và tự do lựa chọn lối sống riêng. Vậy nên tất cả phụ nữ Việt Nam đang sinh sống trong nước hoặc nước ngoài có Quốc tịch Việt Nam hay những người gốc Việt Nam có độ tuổi từ 18-28 tuổi có thể đăng ký tham dự cuộc thi.

“Nếu Hoa hậu Việt Nam lấy tiêu chí công dung ngôn hạnh, truyền thống. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - nơi tôi từng làm giám đốc điều hành lấy hình ảnh mạnh mẽ cá tính thì Hoa hậu Hoàn cầu định hình các thí sinh hiểu sự va đập của 7 nền văn minh, hiểu thế nào là data dữ liệu, giá trị Việt của anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang... Các em mang trong mình tâm thế người Việt, tâm hồn Việt ra thế giới”- đại diện ban tổ chức chia sẻ.


Hoa hậu Diễm Hương đảm nhận vai trò giám khảo, xuất hiện sang trọng, lộng lẫy tại sự kiện

Giải thưởng dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu là 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng. Á hậu 1 được nhận tiền thưởng 100 triệu đồng và Á hậu 2 là 50 triệu đồng, kèm nhiều giải thưởng là hiện vật có giá trị cao từ các nhà tài trợ. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao một số giải phụ như: Người đẹp ứng xử hay nhất; người đẹp tài năng nhất; người đẹp truyền thông… Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng mở cổng bình chọn ảnh Online với nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn, lên tới 50 triệu đồng cho Top 3 người đẹp được yêu thích nhất trong chương trình thi ảnh Online.

Cuộc thi "Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022" tuyển sinh trên toàn quốc. Đối tượng dự thi là tất cả phụ nữ Việt Nam có độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến 28 tuổi đang sinh sống trong nước hoặc nước ngoài có Quốc tịch Việt Nam hay những người gốc Việt. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 1/8 đến hết 30/9/2022.