GIẢI TRÍ

La Chí Hùng gây xúc động khi mang Làng trẻ SOS lên 'Én Vàng 2023'

Quốc Hiển • 10-07-2023 • Lượt xem: 964
La Chí Hùng gây xúc động khi mang Làng trẻ SOS lên 'Én Vàng 2023'

Tập 1 'Én Vàng 2023' đã mở ra với vòng đấu đầu tiên là cơ hội để dàn thí sinh được giới thiệu bản thân với khán giả. Bốn cánh én cùng xuất phát đầu tiên để chinh phục thử thách này gọi tên La Chí Hùng - Thu Hà - Nguyễn Anh Đức - Hồng Phúc. 

Xem thêm: 

Cris Phan làm ‘bảo mẫu’ trông con hộ Dương Lâm 

‘Én Vàng 2023’ trở lại màn ảnh nhỏ với 16 cánh én tài năng

La Chí Hùng là cánh én đầu tiên cất cánh mở ra hành trình "Én Vàng 2023" với tiết mục "Câu chuyện đời tôi". Không may mắn như nhiều đứa trẻ khác, anh trưởng thành mà không có sự chở che của bố mẹ, nhưng chính mái nhà của Làng trẻ SOS đã nâng đỡ và yêu thương anh vô điều kiện. Để rồi ngày hôm nay, anh đến với sân khấu lớn để tự tin và mạnh mẽ gửi lời biết ơn, cũng như làm động lực cho những mảnh đời giống như anh. 


La Chí Hùng gây xúc động khi mang Làng trẻ SOS lên "Én Vàng 2023".

Nối tiếp là sự xuất hiện của cánh én Thu Hà với câu chuyện mang tên "Áp lực". Từng lộ diện trước công chúng với một hình ảnh xinh đẹp như đóa hoa và đầy tự tin, nhưng ít ai biết được sự việc gây sốc trước đó đã khiến cô nàng hối hận thế nào. Tham gia chương trình với tâm thế “một ly nước vơi cần được rót đầy”, người đẹp chào sân với nguồn năng lượng sáng xen cả sự khiêm tốn, cùng cách dẫn khiến người xem cảm thấy dễ chịu. 


MC Thu Hà thẳng thắn đưa scandal gây bão một thời lên chương trình.

Cánh én tiếp theo cất cánh là cô gái Hồng Phúc với tiết mục "Hành trình tìm kiếm bản thân" giúp người xem có cái nhìn rõ hơn về phía sau buổi quay hình "Én Vàng". Sở hữu tone giọng phù hợp với nghề dẫn chương trình, cô đưa mọi người lạc vào câu chuyện của cô cũng vô cùng nhẹ nhàng, hợp lý và đặc biệt, cô nàng còn có phần giao lưu cùng với khách mời là ekip thực hiện chương trình. 


Hồng Phúc tái hiện sống động phim trường "Én Vàng" trên sân khấu.

Và cánh én cuối cùng của tập 1 là một cánh én đầy kinh nghiệm và sự trưởng thành - Nguyễn Anh Đức trong tiết mục "Người dẫn chương trình". Công việc này đã có từ bao giờ, trải qua nhiều năm tháng công việc này đã có sự thay đổi và phát triển như thế nào,... tất cả được gói gọn trong câu chuyện mà Anh Đức kể, một cách điềm tĩnh, rõ ràng và cực kỳ rành mạch. 


Khán giả nghẹn ngào với lối dẫn gần gũi của cánh én đầy kinh nghiệm - Nguyễn Anh Đức.

Chương trình được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9.