GIẢI TRÍ

Lệ Nam khoe nhan sắc chín muồi trước thềm chung kết Miss Universe Vietnam 2023

Quốc Hiển • 27-09-2023 • Lượt xem: 16317
Lệ Nam khoe nhan sắc chín muồi trước thềm chung kết Miss Universe Vietnam 2023

Với bộ ảnh mới nhất, Nguyễn Thị Lệ Nam 'khoe' vẻ đẹp chín muồi cùng tâm thế sẵn sàng trước đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023.

Xem thêm: 

Lê Hoàng Phương gây chú ý ở vòng thi ca hát của Miss Grand International 2023 

H'Hen Niê liên tục nhận bằng khen vinh danh những đóng góp vì cộng đồng


Loạt ảnh mới của Nguyễn Thị Lệ Nam theo phong cách ''beauty queen'' tinh tế và tôn lên được tối đa nhan sắc trong trẻo của thí sinh Miss Universe Vietnam 2023. Đây là những hình ảnh mới nhất mà cô thực hiện trước thềm đêm chung kết cuộc thi.


Trong bộ ảnh 1, Lệ Nam hóa thân thành đóa hồng nhung rực rỡ với thiết kế dạ hội tinh tế, khoe khéo đôi lưng trần. 


Trên phông nền tông màu trung tính đơn giản, mỹ nhân 9X nổi bật với vẻ đẹp chín muồi, phong thái dịu dàng và đầy cuốn hút. Kiểu tóc nhẹ nhàng với lối trang điểm đơn giản là điểm cộng giúp Lệ Nam ''ghi điểm'' khi khéo léo khoe vẻ đẹp thanh tú ở gương mặt.


Ở bộ ảnh 2, người đẹp lại trở nên huyền bí trong chiếc váy đen xẻ tà, với phần bèo nhúm quanh eo tạo sự mềm mại, nữ tính.


Lệ Nam có sự tự tin cùng tinh thần lăn xả và quyết tâm cao khi trở lại với Miss Universe Vietnam 2023. Nhiều fans nhan sắc nhận định cô là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất mùa thi năm nay. 


Bản thân Lệ Nam cũng khẳng định vương miện chắc chắn là mục tiêu cao nhất của mọi cô gái. Tuy nhiên hơn hết vẫn là việc thể hiện tinh thần ''thi đấu'' và cơ hội để thể hiện mình.


Ở bộ 3, Lệ Nam diện một thiết kế ấn tượng, cá tính với phần vải xếp ly được đính kết độc đáo. 


Còn ở bộ 4, cô lại trở nên sắc nét với chiếc váy xẻ đính đá lấp lánh.


Trước thềm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp đang tất bật hoàn thiện bản thân hơn để không khiến khán giả, fans và ban giám khảo thất vọng. Cô không chỉ chuẩn bị về mặt hình thể mà còn bận rộn tiếp thu thêm nhiều kỹ năng mềm, sẵn sàng bước vào chặng nước rút đến chiếc vương miện danh giá. 


Gần đây nhất, Lệ Nam cũng vừa cho ra mắt cuốn sách ''Sức mạnh của nội tại'', tiền bán sách đóng góp vào quỹ phòng chống bạo lực và chia sẻ yêu thương ''Send Our Love'' của mình, để giúp đỡ cho những mảnh đời kém may mắn.