GIẢI TRÍ

'Let's Feast Vietnam' tranh giải tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2023

Quốc Hiển • 15-09-2023 • Lượt xem: 3601
'Let's Feast Vietnam' tranh giải tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2023

Mới đây, Liên hoan phim Quốc tế Busan vừa công bố danh sách các đề cử Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023. Trong đó, 'Let’s Feast Vietnam' là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam, đã chính thức vào danh sách đề cử tại hạng mục 'Best Reality & Variety' (Chương trình thực tế và tạp kỹ hay nhất) tại giải thưởng năm nay. 

Xem thêm: 

Diva Hà Trần 'hồi teen' khi tham gia chương trình 'La cà hát ca' 

Hành trình rực rỡ: Tiểu Vy ngại ngùng khi Trường Giang nhắc đến HIEUTHUHAI

Asia Contents Awards & Global OTT Awards (ACA & Global OTT Awards) là một giải thưởng danh giá dành cho các nội dung xuất sắc của châu Á đồng thời là giải thưởng cho nền tảng OTT toàn cầu, với sự tham gia tranh tài của những tác phẩm lớn và các hãng sản xuất, các nền tảng hàng đầu thế giới như: Netflix, Disney+, Paramount+ (Mỹ), Tencent (Trung Quốc), Dragon Studio, TVing (Hàn Quốc)... nên việc được chọn lựa trong danh sách đề cử là một vinh dự lớn cho một chương trình thực tế được sáng tạo và thực hiện hoàn toàn bởi đội ngũ sáng tạo và sản xuất tại Việt Nam như ''Let’s Feast Vietnam''. 


''Let’s Feast Vietnam'' được đề cử giải thưởng chương trình thực tế và tạp kỹ hay nhất trong khuôn khổ ACA & Global OTT Awards.

''Let’s Feast Vietnam'' là một chương trình truyền hình thực tế với định dạng hoàn toàn mới, quy tụ những nhà sáng tạo nội dung trẻ đầy tài năng đến từ các quốc gia châu Á khác nhau. Tại đây, họ sẽ có cơ hội khám phá những thành phố xinh đẹp của Việt Nam và chinh phục các giới hạn của bản thân thông qua các thử thách mà chương trình đưa ra. 

Bên cạnh đó, ở mỗi chặng đua, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện thế mạnh của họ là khả năng sáng tạo, thông qua các thử thách tạo reels (các đoạn phim ngắn trên nền tảng trực tuyến) theo đề bài, từ đó góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam đến gần hơn với khán giả ngoại quốc. 


14 nhà sáng tạo nội dung đã có những kỉ niệm khó quên tại Việt Nam.

Dưới sự cộng hưởng của áp lực thời gian, thử thách và những đồng đội mới tại một quốc gia châu Á xinh đẹp, đây hứa hẹn là một chuyến hành trình khó quên với những trải nghiệm ''chỉ có một lần trong đời'' của các thí sinh. 

Đồng hành cùng các thí sinh là 4 vị ''watchers'' nổi tiếng: Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và Minh Triệu. Với vai trò những người đồng hành cùng khán giả để quan sát, theo dõi và bình luận về những câu chuyện cùng các thử thách xuyên suốt hành trình của các thí sinh. 


4 watchers cũng để lại nhiều biểu cảm thú vị cho chương trình.

Giải thưởng Asia Contents Awards (ACA) cũng là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu của nội dung xuất sắc dành cho truyền hình, OTT và trực tuyến trên khắp châu Á. Năm nay, ở lần thứ 5, ACA đã kết hợp với International OTT Festival cùng Busan Metropolitan City đồng tổ chức. Do đó, năm nay, khuôn khổ của giải thưởng đã mở rộng quy mô từ châu Á ra toàn cầu với tên gọi mới là Asia Contents Awards & Global OTT Awards.

Sự kiện Asia Contents Awards những năm trước cũng quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu. Năm 2022, lễ trao giải được dẫn dắt bởi diễn viên điển trai, đầy tài năng Jung Hae-in và Hoa hậu Hàn Quốc Jin Kim Se-yeon. 

Cùng với việc mở rộng phạm vi năm nay, ACA & Global OTT Awards 2023 đã cơ cấu lại các chương trình và trao tổng cộng 17 hạng mục giải thưởng, trong đó có 5 giải thưởng mới được bổ sung. 

Giải thưởng ACA & Global OTT Awards 2023 sẽ diễn ra vào 18h00 (giờ địa phương), ngày 8 tháng 10 năm 2023, tại Nhà hát BIFF, Trung tâm chiếu phim Busan, do Liên hoan phim Quốc tế Busan, Hiệp hội Quảng bá Phát thanh Hàn Quốc tổ chức.