GIẢI TRÍ

Lộ diện Top 3 Người đẹp Tài năng Hoa khôi Sông Vàm 2022

Tuệ Lâm • 15-09-2022 • Lượt xem: 449
Lộ diện Top 3 Người đẹp Tài năng Hoa khôi Sông Vàm 2022

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022, phần thi Người đẹp Tài năng được xem là cơ hội để top 25 thí sinh thể hiện tài năng thú vị của mình. 

Phần thi Người đẹp Tài năng nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 được diễn ra tại khu đô thị Five Star Eco City, Cần Giuộc, Long An. Đây được đánh giá là một phần thi hấp dẫn, giúp thí sinh thể hiện và bộc lộ được tài năng cũng như bản lĩnh sân khấu. 


Các thí sinh Hoa khôi Sông Vàm sở hữu tài năng ấn tượng. 

Tại phần thi thú vị này, nhiều thí sinh đã có màn trình diễn ấn tượng và nhận được nhiều sự khen ngời từ ban giám khảo bởi sự độc đáo, chỉn chu và bài bản. Chủ yếu các thí sinh đem đến những tiết mục ca hát và nhảy múa, đặc biệt nhiều thí sinh có tài năng diễn xuất đã chọn biểu diễn những tiểu phẩm kịch ngắn, tạo nên sự mới mẻ cho phần thi này.


Thí sinh Nguyễn Thị Phượng Tiên (SBD: 503) với giọng hát ngọt ngào và sự duyên dáng đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Ngợi Ca Quê Hương Em. Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thanh (SBD: 245) hát ca khúc Về Miền Tây khiến không khí hội trường trở nên sôi nổi và đầy phấn khởi. 


Các thí sinh trổ tài ca hát với hàng loạt ca khúc về quê hương, gia đình đầy sâu lắng. 

Bên cạnh Thanh Thanh, thí sinh Trần Thị Yến Nhi (SBD: 520) đã chinh phục khán giả và ban giám khảo với ca khúc Cần Giuộc Quê Em, ngợi ca một trong những vùng đất giàu, đẹp và nghĩa tình của Long An.

Ngoài ra, nhiều thí sinh cũng gây xúc động khi thể hiện những ca khúc về gia đình và về mẹ. Thí sinh Trần Thị Bé Nguyên (SBD: 507) hát Nỗi buồn mẹ tôi với thông điệp ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của những người phụ nữ anh hùng thời chiến. 


Ngoài tài năng ca hát, dàn thí sinh còn gây ấn tượng với mọi người với kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp. 

Thí sinh Lê Phạm Đan Thy (SBD: 230) và thí sinh Đặng Vũ Thanh Ngân (SBD: 524) là 2 thí sinh lựa chọn thể hiện tài năng diễn xuất. 


Không những vậy, nhảy và múa cũng là một trong những tài năng được đa số thí sinh lựa chọn cho phần thi Người đẹp Tài năng. 

Đáng chú ý là tiết mục nhảy Hawaii cực kì nóng bỏng và hấp dẫn của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD: 510). Trái ngược với sự nóng bỏng mà Ngọc Anh mang đến, Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (SBD: 511) dịu dàng trong tà áo dài thể hiện tài năng qua phần trình diễn Múa Sen vô cùng duyên dáng và đằm thắm. Tiết mục Múa Ước mơ của mẹ của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hiền (SBD: 601) gây xúc động mạnh và đọng lại nhiều cảm xúc cho khán giả.


Top 3 Người đẹp Tài năng bao gồm các thí sinh Lâm Huyền Ngọc Trân (SBD; 517), Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD: 510), Nguyễn Thị Ngọc Hiền (SBD: 601). 

Với sự thể hiện xuất sắc, Top 3 Người đẹp Tài năng bao gồm các thí sinh Lâm Huyền Ngọc Trân (SBD; 517), Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD: 510), Nguyễn Thị Ngọc Hiền (SBD: 601). Kết quả chung cuộc của phần thi Người đẹp tài năng sẽ được công bố vào đêm Chung kết của cuộc thi. 

Cùng ngày, Top 25 tiếp tục được tham gia những khóa học và buổi huấn luyện của MC, Diễn giả Thanh Thảo đến từ học viện Ngôn ngữ và Kỹ năng Sun& Moon Academy. Top 25 được tham gia lớp học giải phóng hình thể, tập luyện kĩ năng nói trước đám đông để thêm phần tự tin tỏa sáng.