GIẢI TRÍ

Long Nhật, Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan làm đội trưởng 'Đấu trường ngôi sao 2023'

Quốc Hiển • 04-09-2023 • Lượt xem: 1477
Long Nhật, Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan làm đội trưởng 'Đấu trường ngôi sao 2023'

'Đấu trường ngôi sao 2023' chính thức quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới và hoành tráng hơn bao giờ hết. Đến với mùa giải thứ ba, chương trình 'lột xác' ngoạn mục với sân khấu mới sở hữu không gian rực rỡ và đẹp lộng lẫy hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Xem thêm: 

Hà Hồ - Hương Giang 'rạn nứt' tình chị em trên sóng truyền hình thực tế? 

Đại chiến ẩm thực: Huỳnh Lập, Lê Nhân hơn thua với Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà

"Đấu trường ngôi sao 2023" chào đón ba vị đội trưởng mới là ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Dương Hồng Loan và ca sĩ Quách Thành Danh. Họ đều là ba ngôi sao ca nhạc đình đám, ghi nhiều dấu ấn thành công trong lĩnh vực ca hát và được đông đảo khán giả mến mộ. Ba đội trưởng sẽ cùng với các thành viên trong đội mình tranh tài bằng vô số những màn trình diễn đỉnh cao.


Ba đội trưởng của "Đấu trường ngôi sao 2023"

Là tổng đạo diễn của "Đấu trường ngôi sao 2023", Huỳnh Phúc Thanh Nhân nhận định các đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh và Dương Hồng Loan có ba màu sắc âm nhạc đặc trưng: "Anh Long Nhật mang đậm màu sắc Huế, miền Trung và dân ca, quê hương. Trong khi đó, Dương Hồng Loan đậm chất Nam bộ, bolero và trữ tình. Còn anh Quách Thành Danh lại trẻ trung, sôi động và nhiều màu sắc".

Chia sẻ về ấn tượng ban đầu với ba vị đội trưởng khi tham gia "Đấu trường ngôi sao 2023", đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân bày tỏ họ không giống với những gì mà nữ đạo diễn hình dung ban đầu. Với ca sĩ Long Nhật, anh là người quá sức chỉn chu, luôn mang một màu sắc cổ điển và thích nói nhiều về miền Trung, đặc biệt là Huế: "Cái khó khi mà làm cho đội anh Long Nhật là làm cách nào để các tiết mục dự thi phải có sự khác nhau vì bài hát nào anh cũng muốn nhắc về miền Trung và Huế. Nếu làm không khéo sẽ khiến cả đội anh Long Nhật bị một màu".


Đội trưởng - ca sĩ Long Nhật

Về đội của ca sĩ Quách Thành Danh, Huỳnh Phúc Thanh Nhân tâm sự các ca sĩ được anh mời tới cũng như các tiết mục mà nam ca sĩ gửi gắm lại mang phong cách vô cùng trữ tình, nhẹ nhàng, bolero và nhạc xưa. "Anh Quách Thành Danh mong muốn có những tiết mục làm rơi nước mắt của khán giả, khiến khán giả phải lắng lòng lại để nhớ về một thời quá khứ, nhớ về quê hương và tình cảm gia đình", nữ đạo diễn bộc bạch.


Đội trưởng - ca sĩ Quách Thành Danh

Đội của ca sĩ Dương Hồng Loan là đội gây nhiều bất ngờ nhất với đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. "Bề ngoài nữ ca sĩ khá nhẹ nhàng, mang nét quê hương nên ban đầu tôi nghĩ những ca sĩ khách mời cũng sẽ mang màu sắc âm nhạc tương tự. Nhưng điều đó hoàn toàn sai, Dương Hồng Loan là người có nhiều sự phá cách trong cuộc thi lần này. Cô ấy chia sẻ với tôi rất nhiều điều ấp ủ nhưng vì sở trường âm nhạc không cho phép cô ấy dấn thân vào quá nhiều. Do đó, khi đến với Đấu Trường Ngôi Sao, cô ấy đã có nhiều ca sĩ với phong cách âm nhạc hiện đại khác nhau và đầy màu sắc", Huỳnh Phúc Thanh Nhân tiết lộ.


Đội trưởng - ca sĩ Dương Hồng Loan

"Đấu trường ngôi sao 2023" lên sóng tập đầu tiên với màn chào sân sôi động của ba đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh và Dương Hồng Loan vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 6/9/2023 trên THVL1.