GIẢI TRÍ

Lý do Jennie BLACKPINK lọt vào top 50 'Phụ nữ quyền lực 2023'?

D.T • 16-09-2023 • Lượt xem: 1453
Lý do Jennie BLACKPINK lọt vào top 50 'Phụ nữ quyền lực 2023'?

Ca sĩ Jennie - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK (Hàn Quốc) xuất sắc lọt vào top 50 ''Phụ nữ quyền lực 2023'' do Women's Wear Daily bình chọn.

Mới đây, tạp chí thương mại ngành thời trang vừa công bố danh sách "50 Phụ nữ quyền lực 2023". Cụ thể, WWD đã liệt kê từ các CEO của các công ty đại chúng lớn cho đến những người nổi tiếng đang định hình văn hóa thời trang trong năm 2023. Đáng chú ý, thành viên Jennie bất ngờ gia nhập hàng ngũ cùng những tên tuổi đình đám như Serena Williams, Elena Velez, Donatella Versace, Lucia Silvestri, Rihanna, Shonda Rhimes, Jenna Ortega, Mary Kate. và Ashley Olsen. 


Jennie BLACKPINK xuất sắc lọt vào top ''50 phụ nữ quyền lực 2023'' do Women's Wear Daily bình chọn.

Theo công bố của WWD, Jennie đã có những ảnh hưởng nổi bật đến thời trang với tư cách là nàng thơ của Chanel và người mẫu Calvin Klein. Bên cạnh đó, lần ra mắt Met Gala và thảm đỏ Cannes cho buổi ra mắt phim The Idol của HBO đã giúp Jennie ghi đậm dấu ấn tên tuổi và sức ảnh hưởng của mình. Chia sẻ về điều này, Jennie cho biết: ''Những gì tôi làm ở quê nhà không chỉ tập trung vào một điều gì. Tất cả chúng tôi đều hướng tới việc tạo ra hình ảnh phù hợp với bài hát và trang phục tôi mặc phải hài hòa nên mọi thứ đều có tác dụng đối với tôi''.


Sở hữu sức hút và tài năng nghệ thuật, Jennie là một trong những gương mặt được các thương hiệu săn đón.''Hiệu ứng Jennie'' luôn nhận được nhiều lượt yêu thích từ công chúng. 

Jennie BLACKPINK không chỉ được nhắc đến là một IT Girl toàn cầu mà nàng idol còn là một trong những người dẫn đầu xu hướng. Kể từ sau sự kiện ra mắt những bản hit đầu tay như Boombayah, Whistle, Jennie nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở hữu giọng hát nội lực cùng khả năng làm chủ sân khấu, nữ rapper kiêm ca sĩ Jennie luôn thu hút khán giả với những màn trình diễn đầy táo bạo. 


Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Jennie còn gây bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, song không gặp nhiều may mắn. Phần 1 của phim ''Idol'' do HBO sản xuất có sự tham gia của Jennie đã chính thức được xác nhận sẽ không làm tiếp mùa 2 sau khi phim gặp nhiều chỉ trích cũng như phản hồi thiếu tích cực khi mùa 1 ra mắt. 

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, thời gian gần đây, Jennie còn gây chú ý với ồn ào tình cảm riêng tư. Thông tin cô nàng đang hẹn hò với V - thành viên của BTS hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Netizens tinh ý phát hiện loạt "hint" khẳng định tình cảm của cả hai là có căn cứ. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về tin đồn này. 

Nguồn: allkpop.com

Tag: