GIẢI TRÍ

Mai Ngô quay lại ca hát sau hơn 1 tháng trở thành Á hậu 4 'Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022'

Thanh Toàn • 18-11-2022 • Lượt xem: 514
Mai Ngô quay lại ca hát sau hơn 1 tháng trở thành Á hậu 4 'Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022'

Hơn một tháng sau khi trở thành Á hậu 4 'Miss Grand Vietnam 2022' (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022), Mai Ngô mới có cơ hội biểu diễn ca hát chính thức trên một sân khấu âm nhạc.

Xem thêm: 

Mai Ngô tất bật 'chạy show' sau 'Miss Grand Vietnam 2022' 

Nhan sắc Mai Ngô sau 1 tháng giành ngôi vị Á hậu Hoà bình Việt Nam

Sau hơn một tháng đăng quang "Miss Grand Vietnam 2022", nàng Á hậu 4 Mai Ngô bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với vai trò ca sĩ. Tại đây, người đẹp tự tin cất giọng rap với bài hát quen thuộc “CML” (Call Me Later) và tỏa sáng với trang phục lộng lẫy, lấp lánh bắt mắt.

Trên sân khấu, Mai Ngô tự tin biểu diễn ca khúc của mình bằng phong thái gợi cảm và tràn đầy sức sống. Quay lại công việc ca hát mà mình dành nhiều tâm huyết, mỹ nhân 9X không giấu được sự hạnh phúc lẫn phấn khích của mình. Cô không chỉ hoàn thành xuất sắc tiết mục mà còn có tương tác tự nhiên với khán giả.


Người đẹp xuất hiện với trang phục tua rua lộng lẫy, lấp lánh cùng thần thái sắc lẹm, cuốn hút


Mai Ngô đốt cháy không khí sân khấu âm nhạc với body nóng bỏng.

Đặc biệt, vóc dáng ngày càng nóng bỏng một lần nữa giúp người đẹp “ăn điểm” tuyệt đối trong mắt công chúng. Đường cong cơ thể sexy, vòng 1 và vòng 3 căng đầy cùng chiếc eo thon săn chắc của nàng hậu đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Nói về việc vừa bận rộn với chuỗi lịch trình trong vai trò Á hậu 4 cuộc thi "Miss Grand Vietnam 2022" vừa dành thời gian biểu diễn “hâm nóng” lửa nghề ca hát và rap, Mai Ngô cho hay cô không hề cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, nữ nghệ sĩ hào hứng với mỗi hoạt động của mình từng ngày trong nhiệm kỳ. Nàng Á hậu hóm hỉnh chia sẻ: “Có lẽ sau này, mọi người sẽ gọi tôi là Á hậu rapper”.


Nàng Á hậu đã có một phần trình diễn bùng cháy tại sân khấu.

Hậu "Miss Grand Vietnam 2022", tên tuổi của Mai Ngô có độ phủ sóng rộng rãi hơn trước. Tính đến nay, lịch trình của cô vẫn chưa có điểm dừng và gần như kín đến tận năm sau. 


Dù bận rộn công việc, cô nàng vẫn dành thời gian hoàn thiện bản thân hơn, rèn luyện vóc dáng, nâng cao trình độ ngôn ngữ và chăm sóc vẻ ngoài chỉn chu.

Nàng hậu cũng thừa nhận bản thân đang “đắt show” cũng như được săn đón hơn rất nhiều so với thời trở thành Á quân "The Face 2016". Cô tận hưởng thành quả tốt đẹp mà bản thân mình đã cố gắng đạt được và hết mình với mỗi lịch trình mà bản thân được sắp xếp tham gia. Không chỉ thế, người đẹp còn xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông cùng hành trình nghệ thuật truyền cảm hứng.

Sắp tới, Mai Ngô hứa hẹn sẽ có màn trở lại showbiz hoành tráng cùng sản phẩm nghệ thuật mới. Cô khẳng định sẽ hoàn thành trách nhiệm của một Á hậu “Miss Grand Vietnam 2022” nhưng cũng không từ bỏ đam mê rap, vũ đạo và công việc catwalk, chụp mẫu ảnh.