GIẢI TRÍ

Mai Ngô tất bật 'chạy show' sau 'Miss Grand Vietnam 2022'

Thanh Toàn • 14-10-2022 • Lượt xem: 591
Mai Ngô tất bật 'chạy show' sau 'Miss Grand Vietnam 2022'

Sau khi trở thành Á hậu 4 'Miss Grand Vietnam 2022', Mai Ngô tất bật với hàng loạt lịch trình với giới truyền thông. Người đẹp hứa hẹn sẽ có màn trở lại showbiz hoành tráng trong thời gian tới.

Xem thêm: 

Á hậu Kiều Loan: 'Không có chuyện dàn xếp câu hỏi khó cho chị Mai Ngô' 

Từ nay hãy gọi Mai Ngô là Á hậu

Đến với “Miss Grand Vietnam 2022” cùng tâm thế "Love your body, be yourself" (dù bạn thế nào, bạn cũng xứng đáng được yêu thương), Mai Ngô đưa khán giả đi từ bất ngờ này sự thán phục khác. Qua mỗi vòng thi, nữ nghệ sĩ cho thấy bản lĩnh cũng như sự trưởng thành của mình trước các đối thủ nặng ký.


Sau khi trở thành Á hậu 4 "Miss Grand Vietnam 2022", Mai Ngô tất bật với hàng loạt lịch trình với giới truyền thông.

Trong đêm chung kết “Miss Grand Vietnam 2022”, Mai Ngô tỏa sáng từ phần trình diễn mở màn cho đến khoảnh khắc đăng quang. Nhờ lợi thế về hình thể, khả năng vũ đạo cùng gương mặt sáng, cô thường được ưu tiên đứng ở vị trí đẹp. Kết quả, mỹ nhân 9X vào top 20, top 10, top 5 và trở thành Á hậu 4 của cuộc thi.

Nói về con đường đến “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022” của mình, Mai Ngô tâm sự: “Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn về vật chất lẫn tinh thần khi đến với cuộc thi. Tôi hài lòng và hạnh phúc với thành tích của mình. Đồng thời, tôi cũng rất biết ơn sự ủng hộ to lớn mà khán giả dành cho Mai Ngô tại “Miss Grand Vietnam 2022””. Ngoài ra, Mai Ngô cho biết gia đình, đặc biệt là mẹ cô cũng rất vui và vỡ òa khi cô được xướng tên vào vị trí cao và cuối cùng đạt danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi.


Nàng Á hậu đến từ TP. Hồ Chí Minh chưa quen với việc được gọi là "Á hậu Quỳnh Mai".

Sau cuộc thi, người đẹp tất bật với lịch trình dày đặc. Cô tranh thủ đến miền Trung làm từ thiện và tiếp nhận phỏng vấn với nhiều cơ quan báo đài suốt những ngày qua. Thậm chí, nàng Á hậu có lúc không kịp ăn, ngủ, nghỉ giữa các hoạt động nối tiếp nhau. Có ngày, Mai Ngô phải trả lời phỏng vấn liên tục từ sáng đến tối. Dù vậy, cô không hề tỏ ra mệt mỏi mà luôn tràn đầy sức sống. 


Nàng Á hậu ngày càng tỏa sáng hơn với vẻ đẹp cá tính và gợi cảm.

Nàng hậu cũng thừa nhận bản thân đang “đắt show” cũng như được săn đón hơn rất nhiều so với thời trở thành Á quân "The Face 2016". Cô tận hưởng thành quả tốt đẹp mà bản thân mình đã cố gắng đạt được và hết mình với mỗi lịch trình mà bản thân được sắp xếp tham gia. Không chỉ thế, Mai Ngô còn xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông cùng hành trình nghệ thuật truyền cảm hứng.

Sắp tới, Mai Ngô hứa hẹn sẽ có màn trở lại showbiz hoành tráng cùng sản phẩm nghệ thuật mới. Cô khẳng định sẽ hoàn thành trách nhiệm của một Á hậu “Miss Grand Vietnam 2022” nhưng cũng không từ bỏ đam mê rap, vũ đạo và công việc catwalk, chụp mẫu ảnh.