GIẢI TRÍ

Mãn nhãn trước nhan sắc xinh đẹp tựa ‘nữ thần’ của siêu mẫu Anh Thư trên thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022

Đoan Ngọc - Ảnh: Bình An • 24-09-2022 • Lượt xem: 674
Mãn nhãn trước nhan sắc xinh đẹp tựa ‘nữ thần’ của siêu mẫu Anh Thư trên thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022

Xuất hiện trên thảm đỏ đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, siêu mẫu Anh Thư thu hút trọn ánh nhìn với nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút của mình. 

Xem thêm: 
Minh Tú tranh thủ tìm chồng, Anh Thư đẳng cấp trên sàn catwalk Miss Grand Vietnam 2022
Quý tử nhà Anh Thư dậy thì ngoạn mục ra sao?
'Miss Grand Vietnam 2022' công bố Top 10 thí sinh xuất sắc của vòng thi áo tắm
Top 5 ấn tượng đầy sang trọng trong bữa tối cùng BTC 'Miss Grand Vietnam'

 

Tối 23/9, đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Không khí của đêm thi càng trở nên “nóng bỏng” hơn bao giờ hết khi xuất hiện dàn Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp, lộng lẫy có thể kế đến như: Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương, Hà Kiều Anh, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh,... 

Xuất hiện trên thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022, ai nấy đều lựa chọn riêng cho mình những bộ trang phục mang đậm nét truyền thống của dân tộc. Trong đó, siêu mẫu Anh Thư kiêm thành viên Ban giám khảo cuộc thi đã chọn cho mình phong cách nền nã, kín đáo. 

Chân dài sinh năm 1982 xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy tại đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022.

Là thành viên trong hội đồng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2022, không khó hiểu khi người đẹp luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Khoác trên người trang phục áo dài trắng truyền thống thế nhưng siêu mẫu Anh Thư lại trông vô cùng nổi bật với thiết kế vô cùng hiện đại. Với phần vai được thiết kế phồng nhẹ cho thấy vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng toát ra vẻ rất quyền lực của một phụ nữ. Song, ở phần tà áo được cắt xẻ thành 2 tầng vô cùng độc đáo, phụ kiện khuyên tai cũng giúp nữ giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 trông thật nổi bật và cuốn hút. 

Bên cạnh trang phục, nhan sắc và thần thái của nữ siêu mẫu "đình đám" của Vbiz cũng khiến nhiều người xuýt xoa, trầm trồ. Trong đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc, người đẹp để lại nhiều ấn tượng với thần thái chuẩn chỉnh và cách tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp. Nhìn loạt hình ảnh xinh đẹp, cộng thêm trang phục màu trắng nền nã, ai nấy đều không khỏi tấm tắc khen ngợi và ví chân dài sinh năm 1982 tựa như “nữ thần”.

Thần thái "đỉnh của chóp" của nữ siêu mẫu "đình đám" Vbiz khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Diện áo dài trắng cùng gương mặt thanh khiết, cô được khán giả ưu ái, ví nhan sắc xinh đẹp tựa "nữ thần". 

Nhìn những khoảnh khắc tươi trẻ, cuốn hút của nữ giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 hiếm ai có thể nghĩ được rằng cô đã bước sang tuổi 40 và là bà mẹ của cậu con trai 15 tuổi. 

Không chỉ riêng chân dài sinh năm 1982 nổi bật tại sự kiện, dàn người đẹp cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ qua từng bộ trang phục, nhan sắc và thần thái “đỉnh của chóp”. 

Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy với trang phục họa tiết thổ cẩm, mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Nhanh chóng, nàng hậu sinh năm 1998 trở thành tâm điểm chú ý của khán giả hâm mộ.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 "nổi bần bật" với bộ cánh màu đỏ, toát lên vẻ quyền quý, kiêu sa của của người phụ nữ. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tinh khiết trong trang phục với tông màu trắng. 

Á hậu Hà Kiều Loan trong trang phục áo dài truyền thống được làm từ chất liệu phi bóng đã giúp cô tỏa sáng trên thảm đỏ National Costume - Miss Grand Vietnam 2022.

Á hậu Phương Anh giữ vai trò là MC trên thảm đỏ, người đẹp thu hút với bộ cánh của một cô gái dân tộc thiểu số, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh - thành viên hội đồng Ban giám khảo của Miss Grand Vietnam 2022 cũng đã có mặt từ rất sớm và xinh đẹp, lộng lẫy trên thảm đó với trang phục áo dài được đính hạt lấp lánh thu hút trọn ánh nhìn từ khán giả.