GIẢI TRÍ

Mâu Thủy, Hồng Hạnh ngồi 'ghế nóng' Miss Ren Hương Nam International 2023

Quốc Hiển • 09-10-2023 • Lượt xem: 2689
Mâu Thủy, Hồng Hạnh ngồi 'ghế nóng' Miss Ren Hương Nam International 2023

Đêm bán kết Miss Ren Hương Nam International 2023 vừa diễn ra với những màn hô tên độc đáo, thú vị đến từ Top 37 thí sinh.

Xem thêm: 

Mỹ Tâm tiết lộ tình trạng yêu đương trên sóng truyền hình 

Lê Hoàng Phương liên tục ghi điểm bằng loạt hành động tinh tế

Tối 8/10, bán kết cuộc thi Miss Ren Hương Nam International 2023 chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm từ hàng ngàn khán giả. Ai cũng háo hức mong chờ màn tranh tài của 37 thí sinh để tìm ra các người đẹp xuất sắc nhất góp mặt trong đêm chung kết Miss Ren Hương Nam International 2023. 

''Đấu trường nhan sắc'' này còn gây chú ý khi ''chơi lớn'' mời toàn những nhân vật hot hit trong Vbiz đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực. Theo đó, bộ tứ giám khảo ở đêm thi vừa qua gồm: Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lương Mỹ Kỳ - Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020, Lê Thị Hồng Hạnh - Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 và Đặng Hoàng Tâm Như - Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2023. 

Mở đầu đêm bán kết là màn hô tên ''chấn động'' đến từ dàn giám khảo xinh đẹp. 


Dàn giám khảo thực hiện màn hô tên khiến các khán giả không khỏi thích thú.

Tiếp đó, Top 37 thí sinh xuất hiện với những bộ trang phục đồng điệu, đẹp mắt để thực hiện màn đồng diễn và hô tên. 


Umilang - thí sinh ''xấu lạ'' là đại diện Hong Kong được khán giả ủng hộ nhiệt tình với màn hô tên kết hợp hát lô tô đầy thú vị. 


Thí sinh Linh Anh - đại diện Nepal gây chú ý với màn hô tên kết hợp câu nói viral trên mạng xã hội những ngày qua: ''Thắng không kiêu, bại không chảnh''. 

Sau màn đồng diễn và hô tên, 37 người đẹp tiếp tục bước vào phần thi áo tắm đầy nóng bỏng. Tại phần thi này, các thí sinh khoe được thân hình gợi cảm, những bước đi uyển chuyển. Một số người thể hiện được cá tính của bản thân với những cú xoay người, catwalk lùi, lắc vòng, xoạc chân, hất tóc, thậm chí ''lầy lội'' gỡ tóc và gội đầu ngay trên sân khấu… 


Các thí sinh trình diễn dạ hội.

Top 37 quay trở lại với trang phục dạ hội lộng lẫy sau quãng thời gian giải lao. Khác với sự sôi động khi trình diễn áo tắm, ở phần thi này các thí sinh phô diễn thần thái sang trọng, cuốn hút cùng những bước catwalk uyển chuyển. 

Cuối cùng, MC công bố giải ''Thí sinh được yêu thích nhất'' thuộc về Tú Tú - đại diện Colombia, cô cũng đồng thời được đặc cách vào Top 21 chung cuộc. 


Tú Tú cũng là người đẹp quen mặt với các khán giả mê lô tô khi từng đăng quang ở cuộc thi Miss Universe Hương Nam năm ngoái. 

Ngoài ra, 20 gương mặt tiếp theo góp mặt trong đêm chung kết. Đáng chú ý, do có 2 thí sinh đồng điểm nên Top 21 trở thành Top 22 và có thêm đại diện Thổ Nhĩ Kỳ - Lý Quế Trân. 


Top 22 Miss Ren Hương Nam International 2023 lộ diện.

Là người trực tiếp theo dõi màn trình diễn của Top 37, Á hậu Mâu Thủy dành nhiều lời khen cũng như bày tỏ sự khâm phục trước nỗ lực của các nghệ sĩ lô tô. Người đẹp tâm sự mặc dù phải tất bật với gánh nặng cơm áo gạo tiền nhưng các nghệ sĩ lô tô vẫn tập luyện, đầu tư nghiêm túc cho chuỗi phần thi. Đó là điều khiến cô cảm thấy xúc động, trân trọng.

''Thủy biết có những lần khi sân khấu khép màn đã nửa đêm, các bạn vẫn cố gắng ở lại, trắng đêm tập luyện cho chương trình kế tiếp. Thủy thực sự rất khâm phục nỗ lực vươn lên của các bạn cũng như rất trân trọng niềm đam mê, sự cống hiến của các bạn cho sân khấu, cho nghệ thuật và cho khán giả'', Mâu Thủy bộc bạch.

Sau bán kết, các thí sinh sẽ gấp rút tập luyện cho các đêm thi tiếp theo. Miss Ren Hương Nam International 2023 sẽ có tổng cộng 3 đêm thi: tài năng, dự án nhân ái, trang phục dân tộc và đêm chung kết diễn ra vào ngày 22/10 để tìm ra chủ nhân ngôi vị cao nhất.