GIẢI TRÍ

MC Anh Tuấn kết hợp Quốc Trường, Lâm Bảo Châu cầm trịch 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Quốc Hiển • 13-08-2023 • Lượt xem: 1795
MC Anh Tuấn kết hợp Quốc Trường, Lâm Bảo Châu cầm trịch 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Sau những mong chờ, 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' chính thức công bố ban cố vấn và host ấn tượng, giàu chuyên môn để giúp đỡ 30 nữ nghệ sĩ tài năng trong showbiz Việt tỏa sáng. 

Xem thêm: 

Trung Quân Idol chia sẻ hành trình vượt qua trầm cảm 

Võ Điền Gia Huy nói gì khi 'Fanti' bị khán giả thờ ơ?

Nhân vật đầu tiên đảm nhận vai trò cố vấn của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" là phó Trưởng Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà. Cô đánh giá đây là một trong những chương trình truyền hình có phiên bản nổi tiếng và ấn tượng. Cô hy vọng ở phiên bản Việt Nam sẽ mang tới cho khán giả những thông điệp nhân văn và giá trị qua câu chuyện nỗ lực của 30 chị đẹp. 


Trưởng Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà

Nhiều năm tham gia và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Trần Thành Trung sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy được để giúp các chị đẹp ở vai trò cố vấn bằng tinh thần cổ vũ. “Tôi mong muốn sẽ nhìn thấy những sự thăng hoa và tỏa sáng của 30 chị đẹp trên sân khấu này. Yếu tố mà tôi đánh giá cao trong từng tiết mục đó chính là cảm xúc, sau đó chính là yếu tố làm mới bản thân của các Chị Đẹp, có thể trong cách xử lý ca khúc hay phong cách trình diễn”, sự kỳ vọng của Trần Thành Trung dành cho 30 nữ nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình. 


Đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung

Đảm nhận song song hai vị trí giám đốc sáng tạo và thành viên ban cố vấn, Denis Đặng từng chia sẻ không cảm thấy lo lắng khi phải làm việc với 30 chị đẹp. Điều mà anh lo lắng nhất là làm sao để giải được bài toán cho 30 nữ nghệ sĩ đều phải thật toả sáng và thể hiện cá tính riêng rõ rệt trên sân khấu. 


Giám đốc sáng tạo Denis Đặng

MC Anh Tuấn chính là một trong 3 host của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".  Anh Tuấn không phải là một gương mặt quá xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Nam MC từng “cầm trịch" vị trí người dẫn chương trình cho nhiều chương trình truyền hình. Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách dẫn điềm tĩnh nhưng không kém phần trẻ trung, hóm hỉnh. Cùng với đó, phong thái lịch lãm và giọng nói nam tính của anh thu hút đông đảo khán giả hâm mộ. 


MC Anh Tuấn

Thành công trong nhiều vai diễn điện ảnh, Quốc Trường tạo dấu ấn trong lòng khán giả với hình tượng một diễn viên đa tài. Ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", nam diễn viên cầm trịch một trong 3 vị trí host của chương trình cùng 30 chị đẹp.
     
Lần đầu tiên đảm nhận vai trò dẫn dắt một chương trình thực tế quy mô lớn, Quốc Trường không khỏi lo sợ và hồi hộp. Anh chia sẻ: “Có hai yếu tố khiến tôi như vậy vì từ trước đến nay tôi chưa bao giờ làm MC, thứ hai là được gặp các chị đẹp, những người tôi yêu quý, mến mộ”. 


Diễn viên Quốc Trường

Cùng với Anh Tuấn và Quốc Trường, Lâm Bảo Châu là cái tên thứ 3 đảm nhận vai trò host của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Anh được biết đến là một người mẫu nam sở hữu những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái sắc lạnh trên sàn runway. Nhờ có gương mặt điển trai và thu hút ống kính, Lâm Bảo Châu cũng bén duyên với lĩnh vực diễn xuất. 


Host Lâm Bảo Châu

Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3.