GIẢI TRÍ

Minh Khắc khoe body 'cực cháy' tại Man Of The Year 2022

Hoài Nhung • 17-08-2022 • Lượt xem: 4334
Minh Khắc khoe body 'cực cháy' tại Man Of The Year 2022

Mới đây, đại diện Việt Nam khiến dân tình "dậy sóng" khi khoe cơ bắp "cực chiến" trong concept mới trước thềm Man Of The Year 2022. 

Cụ thể, Minh Khắc vừa thực hiện một bộ ảnh với gam trắng chủ đạo khoe body cuồn cuộn nổi múi khiến fan dành nhiều lời khen ngợi. So với dàn thí sinh năm nay, đại diện Việt Nam không hề bị lép vế về ngoại hình. 


Đại diện Việt Nam sở hữu body săn chắc cùng gương mặt góc cạnh đúng chuẩn quý ông. 

Đại diện đến từ Việt Nam cũng có vài lời tâm sự về hành trình dự thi quốc tế này. Anh bộc bạch: "Trong vòng vỏn vẹn 2 tháng ngắn ngủi chuẩn bị cho cuộc thi, Khắc đã vào một chế độ tập luyện nâng cao với tạ cũng như siết cơ với một chế độ ăn bổ sung protein và các vi chất, giảm tối đa chất béo và carbs một cách cực kỳ kỷ luật. Mỗi ngày mình tập luyện cường độ cao nhằm phát triển cơ bắp tối đa do thời gian chuẩn bị cho hành trình Man Of The Year quá ngắn. 

Tại concept chụp lần này, Khắc và ê kíp chọn cho mình phong cách khỏe khoắn, gợi cảm, mang nhiều tính chất thời trang cùng với nhiếp ảnh gia Ali Bùi và stylist Mai Khắc Duy  để gửi tới cuộc thi Man Of The Year một hình ảnh chỉn chu và hiện đại".


Minh Khắc sở hữu nụ cười tỏa sáng, gương mặt sắc nét và body cuốn hút.

Được biết, dù chỉ có vỏn vẹn 2 tháng cho quá trình chuẩn bị tham dự cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, song Á quân 1 The Next Gentle Man 2022 luôn nỗ lực hết mình, dành trọn vẹn thời gian tập luyện, chuẩn bị để có hình ảnh chỉn chu nhất đến cuộc thi năm nay. 


Quý ông Nguyễn Minh Khắc khoe body "cực chiến" sau quá trình luyện tập chuẩn bị cho hành trình quốc tế Man Of The Year 2022. 

"Khắc muốn cùng cuộc thi mà mình tham gia xây dựng sự chuyên nghiệp và bài bản ngay từ những nền móng đầu tiên. Đây cũng là quan điểm của bản thân trong công việc - đã không làm thì thôi, nhưng đã nhận thì sẽ làm bằng 200% sức lực và dành toàn thời gian và tâm trí cho công việc mình chọn lựa" - Á quân Quý ông Hoàn mỹ 2022 tiết lộ thêm. 


Có thể thấy, Minh Khắc đang ngày càng khẳng định được sức hút của mình trên sân chơi lớn. 

Không chỉ vậy, Minh Khắc còn cho biết việc đại diện Việt Nam chinh chiến ở một cuộc thi lớn tuy áp lực nhưng anh coi đây là một thử thách và cơ hội lớn để bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình thêm một lần nữa. 


"Là người sẽ theo đến cùng con đường mà bản thân đã chọn" - Nguyễn Minh Khắc. 

Cuộc thi Man of The Year 2022 sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày. Theo dự kiến ban đầu ngày 13/8 các thí sinh sẽ bước vào những màn tranh tài đầu tiên nhưng ban tổ chức đã dời lịch sang ngày 15/8.

Học trò Hà Anh đã có mặt tại Bali sớm hơn dự kiến tới 2 ngày, chính điều này khiến anh cảm thấy chủ động về tất cả mọi thứ, đồng thời cũng là cơ hội giúp anh thưởng thức ẩm thực, văn hóa đất nước Indonesia xinh đẹp. 


Sở hữu thế mạnh hình thể cùng khả năng giao tiếp tốt, Minh Khắc được khán giả kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại đấu trường quốc tế Man Of The Year 2022.

Quý ông sinh năm 1992 gây chú ý khi giành danh hiệu Á quân 1 The Next Gentle Man 2022. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1,82 m, tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM và hiện là người mẫu. Chàng trai 9x được đánh giá cao nhờ vẻ nam tính, giao tiếp tiếng Anh tốt.