GIẢI TRÍ

Ngô Nhật Huy mang dải ngân hà lên sân khấu 'Miss World Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 13-06-2023 • Lượt xem: 895
Ngô Nhật Huy mang dải ngân hà lên sân khấu 'Miss World Vietnam 2023'

30 nhan sắc 'Miss World Vietnam 2023' đã tỏa sáng lộng lẫy trong BST áo dài mang tên 'Ngân Hà' của NTK Ngô Nhật Huy.

Xem thêm: 

Hoa hậu Thanh Thuỷ mang 'cặp kiếm Nhật' trứ danh đi dự sự kiện

Lệ Nam hóa 'nàng tiên cá' Ariel đẹp ngỡ ngàng


Trên sân khấu đêm Chung khảo toàn quốc "Miss World Vietnam 2023", BST áo dài với chất liệu voan và ánh kim của NTK Ngô Nhật Huy mang tên “Ngân Hà” được dầy công đầu tư, chăm chút đã mang lại một dáng vẻ rất yêu kiều, nền nã cho các thí sinh.


Lấy ý tưởng từ những sắc màu và vẻ đẹp lung linh kỳ ảo, đầy mê hoặc của dải ngân hà, BST ra đời với phong cách thiết kế hiện đại pha lẫn nét truyền thống mềm mại không đổi. Các mẫu thiết kế đều được ứng dụng kỹ thuật in màu trực tiếp trên nền vải. 


Dựa trên chất liệu ánh kim, kỹ thuật cắt cúp phome dáng, kết hợp lối đính kết đá pha lê bằng tay cầu kỳ, tinh xảo, Ngô Nhật Huy truyền tải vào trong từng tà áo dài truyền thống một góc nhìn mới đầy độc đáo, hiện đại khiến các nhan sắc Việt vô cùng thu hút và đầy quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu.


Với cách phối hợp pha màu chủ đạo là hồng, tím, trắng, vàng ánh kim, nam thiết kế gia đã giúp BST lan toả hiệu ứng của một vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên lộng lẫy.


Vẻ đẹp của thiên nhiên chính là nguồn cảm hứng bất tận để NTK Ngô Nhật Huy tạo nên những thiết kế đặc sắc, đầy dấu ấn này.


Đến với nhiều cuộc thi nhan sắc lớn của Việt Nam, hơn 20 năm qua, tên tuổi của NTK Ngô Nhật Huy đã gắn liền với sự lên ngôi của nhiều hoa, á hậu đình đám.


Thời gian này, dù đang bận rộn với rất nhiều dự án, nhưng Ngô Nhật Huy vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý, dành hết tâm huyết để thiết kế những mẫu áo dài thật lộng lẫy dành riêng cho các thí sinh trong đêm Chung khảo toàn quốc "Miss World Vietnam 2023"


Mỗi sản phẩm văn hóa mà mình gửi gắm vào, nam thiết kế gia luôn muốn giữ cái hồn dân tộc và niềm tự hào về bản sắc dân tộc Việt Nam.

Photo: Kiếng Cận