GIẢI TRÍ

Ngọc Châu 'bắn tiếng Anh' ứng xử như nữ hoàng, được dự đoán là 'Miss Universe 2022'

Quốc Hiển • 16-12-2022 • Lượt xem: 589
Ngọc Châu 'bắn tiếng Anh' ứng xử như nữ hoàng, được dự đoán là 'Miss Universe 2022'

Teaser tập 4 'Road to Miss Universe 2022' với chủ đề 'Speak for your dream - Giấc mơ cất tiếng', đại diện Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ với màn ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát và trôi chảy khi thể hiện quan điểm sâu sắc về những chủ đề, câu hỏi khác nhau. 

Xem thêm: 

Ngọc Châu tập luyện cường độ cao, lưng đau thắt vẫn không bỏ cuộc 

Ngọc Châu tái hiện bước chuyển mình từ người mẫu thành 'Beauty Queen'

Bên cạnh kỹ năng catwalk, ứng xử (interview) là một trong những kỹ năng quan trọng mà các đại diện nhan sắc cần có khi chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Đặc biệt tại "Miss Universe", các đại diện sẽ tham gia phần thi phỏng vấn vòng kín với ban giám khảo. Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách để các thí sinh thể hiện con người, góc nhìn, quan điểm của chính mình. Vì vậy, có kỹ năng ứng xử tốt sẽ giúp các ban giám khảo thấu hiểu và đồng cảm với những quan điểm mà thí sinh trình bày hay cất tiếng nói. 

Hoa hậu Ngọc Châu được đánh giá là một trong những nàng hậu có kinh nghiệm và kỹ năng dày dặn khi từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc. Vì vậy, nàng hậu sở hữu lối ứng xử tự nhiên cùng khả năng tư duy vấn đề tốt. Không giới hạn chính mình và luôn sẵn sàng bước ra vùng an toàn, nàng hậu tiếp tục có những khóa học về ứng xử cùng huấn luyện Carlos tại Philippines. Cô liên tục luyện tập với cường độ cao trong 3 tuần học tập đặc biệt tại nước ngoài. 

Mở đầu teaser tập 4, Ngọc Châu bất ngờ thể hiện khả năng ứng xử lưu loát và trôi chảy bằng tiếng Anh. Nàng hậu chia sẻ: “Khi tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", rất nhiều người bảo rằng tôi không xứng đáng. Bởi vì thân hình tôi không hoàn hảo với tiêu chuẩn cần có, ngoại ngữ tiếng Anh cũng không tốt. Nhưng bạn biết không, tôi đã bỏ ngoài tai những lời chê bai đó và chỉ tập trung vào việc phát triển những giá trị cốt lõi của bản thân, tập trung vào câu chuyện của chính mình. Bạn biết đó, chúng ta cần tập trung để đạt được mục tiêu của chính mình, tự tin vào khả năng của bản thân, lao động thật chăm chỉ với mục mục tiêu đặt ra. Bạn sẽ đạt được những thành quả mà bạn mong muốn. Cảm ơn".


Câu trả lời của cô được huấn luyện viên Carlos đánh giá cao và đưa ra lời nhận xét tích cực. Tuy nhiên, điểm mà cô cần tiếp tục lưu ý và cải thiện chính là gương mặt và thần thái khi ứng xử. 

Carlos hài hước hóa thân thành Ngọc Châu, tái hiện lại gương mặt của cô khi trong phần thi ứng xử trên sân khấu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" và nhận xét biểu cảm đó trông hài hước và đáng yêu. Huấn luyện viên người Philippines góp ý cô cần có biểu cảm cuốn hút người lắng nghe, khiến họ chú ý vào những gì cô sắp trình bày. “Với quan sát của tôi về em, em sẽ lọt vào top 3 và trở thành "Miss Universe 2022"”, Carlos đặt niềm tin ở đại diện Việt Nam. 


Hình ảnh duyên dáng và thướt tha của Ngọc Châu trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. 


Cô đã có chuyến thăm quan các địa điểm nổi tiếng ở Philippines và gặp gỡ những người dân hiếu khách ở nơi đây. 


Nàng hậu gốc Tây Ninh khoe sắc bên tà áo dài trắng thướt tha chuẩn bị cho hành trình chinh phục "Giấc mơ Hoàn vũ".

Hành trình hoàn thiện kỹ năng ứng xử đó sẽ được tái hiện qua tiếng nói và quá trình luyện tập của Hoa hậu Ngọc Châu trong "Road to Miss Universe 2022".