GIẢI TRÍ

Ngọc Châu khoe sắc trên thảm đỏ Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2023

Quốc Hiển • 12-05-2023 • Lượt xem: 975
Ngọc Châu khoe sắc trên thảm đỏ Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2023

Lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất 2023 (Da Nang Asian Film Festival – DANAFF I) chính thức được tổ chức chiều 9/5/2023 tại Nhà hát Trưng Vương (TP. Đà Nẵng). 

Xem thêm: 

Digital series 'Dream of Vietnam' của Ngọc Châu chính thức lên sóng 

Ngọc Châu, Kim Duyên dạo chơi đất Úc

Buổi lễ diễn ra trang trọng và hoành tráng với sự tham dự của dàn khách mời là các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Việt Nam và quốc tế: diễn viên Moon So-ri, dàn diễn viên "Em và Trịnh", vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, NSND Lan Hương, Hoa hậu Ngọc Châu… Thành công của chương trình giúp Liên hoan phim nhận thêm nhiều quan tâm, yêu mến của các nghệ sĩ, nhà làm phim và khán giả Việt.


Dẫn dắt thảm đỏ lễ khai mạc là MC Khánh Vy và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Huỳnh Phạm Thủy Tiên.


Hoa hậu Ngọc Châu cùng CEO Bảo Hoàng xuất hiện rạng rỡ tại thảm đỏ sự kiện.


NSND Lan Hương


Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp

Diễn ra trong 5 ngày với nhiều sự kiện nổi bật liên quan đến điện ảnh, sự kiện đang ngày càng “hot” bởi sự đầu tư cũng như công tác tổ chức chỉn chu và hoành tráng. 

Với mong muốn mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, Lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF I) đã ứng dụng công nghệ cao trong ý tưởng và toàn bộ thiết kế khiến khán giả hết sức ấn tượng trước không gian hiện đại. 




Những màn trình diễn mãn nhãn và hiện đại trong Lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất 2023.

Cùng chủ đề “Mang Đà Nẵng đến châu Á và mang châu Á đến Đà Nẵng", ban tổ chức đã mang đến các tiết mục giới thiệu về văn hóa, tinh thần hiếu khách của người dân Đà Nẵng cũng như những nét đặc trưng của điện ảnh châu Á. Ca sĩ Ali Hoàng Dương, biên đạo Quang Đăng, ca sĩ Akari Nakatani, ca sĩ Avin Lu và đoàn biểu diễn Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng,..tham gia trình diễn với nhiều tiết mục kết hợp văn hóa vô cùng ấn tượng. 

Chia sẻ trong lễ khai mạc, CEO Trần Việt Bảo Hoàng nhấn mạnh: “DANAFF là cầu nối văn hóa, thúc đẩy và phát triển du lịch Đà Nẵng thông qua nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp, danh lam thắng cảnh tại “thành phố của những cây cầu”. Với sự tụ hội của giới mộ điệu và người yêu thích Điện ảnh châu Á và thế giới, DANAFF cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của những con người nhiệt huyết, tài năng và đam mê nghệ thuật”.