GIẢI TRÍ

Ngọc Châu làm host, chiếm spotlight của thí sinh Miss Cosmo Vietnam 2023

Quốc Hiển • 07-10-2023 • Lượt xem: 2021
Ngọc Châu làm host, chiếm spotlight của thí sinh Miss Cosmo Vietnam 2023

Ngày 7/10/2023, vòng sơ khảo toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM, thu hút nhiều sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo khán giả. 

Xem thêm: 

The New Mentor: Lan Khuê suýt 'trắng tay' sau 9 tập không thắng, Top 8 lộ diện 

Hoa hậu đẹp nhất thế giới 'phát cuồng' với gỏi cuốn, cơm tấm Việt Nam

Trong Miss Cosmo Vietnam 2023 với nhiều tiêu chí lựa chọn mới, Ban tổ chức cuộc thi quyết định thay đổi với chỉ duy nhất một vòng Sơ khảo tại TP. HCM. Ngay từ sớm, rất đông các thí sinh đã có mặt để chuẩn bị các thủ tục cần thiết trước khi bước vào các phần thi chính thức. 


Sức hút của cuộc thi ngày càng tăng lên khi các hoạt động đồng hành, các cuộc thi phụ đều nhận được những hồ sơ chất lượng và đón nhận lượt hồ sơ đăng ký lớn. 

Tại ngày đầu tiên của vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ đối diện với thử thách ''Walk The Talk'' tại phần thi ứng xử. Các thí sinh sẽ có 45 giây chinh phục các vị giám khảo, cũng là cơ hội cho các cô gái cất lên tiếng nói cá nhân, thể hiện tư duy và đồng thời là những sải bước đầy tự tin bật lên cá tính bản thân. 

Đặc biệt, thử thách ''Walk The Talk'' sẽ mang tính định đoạt cơ hội đi tiếp của thí sinh trước hai ánh đèn trắng và đỏ. Thí sinh nhận được ''ánh đèn trắng'' sẽ chính thức đi thẳng vào Top 60 của Miss Cosmo Vietnam 2023 và các thí sinh nhận ''ánh đèn đỏ'' sẽ bước vào vòng StandBy đến với ngày sơ khảo thứ hai. 

Hội đồng BGK bao gồm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh, MC Quỳnh Hoa, đạo diễn Kathy Uyên, siêu mẫuVũ Thu Phương, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân cùng diện trang phục trắng đen, có mặt từ sớm để cùng nhau họp bàn, thảo luận thống nhất trước khi chính thức bước vào gặp gỡ các thí sinh. 


Dàn giám khảo quyền lực, host và trainer của vòng sơ khảo Miss Cosmo Vietnam 2023.


Á hậu Thủy Tiên giữ vai trò training, đồng hành cùng thí sinh tại vòng sơ khảo toàn quốc trong phòng chờ và khu vực tập luyện.


Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện đầy phong cách trong trang phục lộng lẫy cùng chiếc vương miện. Cô đảm nhận vai trò Host - đồng hành cùng các thí sinh qua các phần thi. 

Bên cạnh những thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ và chờ đợi của khán giả, những gương mặt mới và các thí sinh chuyển giới cũng tạo nên nhiều bất ngờ cho ban giám khảo với phần thể hiện đầy tự tin, truyền tải nhiều câu chuyện ý nghĩa. Các thí sinh không hề căng thẳng hay lo lắng mà luôn tràn đầy tự tin và chuẩn bị trang phục chỉn chu, tạo thiện cảm với ban giám khảo. 


Nhan sắc của dàn thí sinh năm nay cũng gây ấn tượng mạnh với giám khảo.

Vòng sơ khảo toàn quốc Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ tiếp tục diễn ra ngày 8/10/2023 với phần thi trình diễn bikini. Đặc biệt, thử thách ''swimsuit đôi'' ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam các mùa trước cũng sẽ quay trở lại, đòi hỏi các thí sinh phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn và ăn ý.