GIẢI TRÍ

Người đẹp Đoàn Thu Thủy đăng quang ‘Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022’

Bích Dao • 01-08-2022 • Lượt xem: 693
Người đẹp Đoàn Thu Thủy đăng quang ‘Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022’

Đêm chung kết cuộc thi “Miss Fitness Vietnam 2022 - Hoa hậu Thể thao Việt Nam” đã diễn ra thành công. Vượt qua hàng trăm cô gái khác, Đoàn Thu Thủy xuất sắc trở thành tân Hoa hậu. 

Sau hành trình dài đầy khắc nghiệt, Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức khép lại với màn đăng quang của Tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy trong đêm Chung kết.

Với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng lần lượt 83 – 62 -94, Đoàn Thu Thủy luôn được xem là ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi. Xuyên suốt 5 tập phát sóng chương trình thực tế của cuộc thi, vì Đoàn Thu Thủy luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành các thử thách nên cô không bao giờ phải bước vào vòng Đánh giá và loại trừ.

Đặc biệt, người đẹp cho hay bản thân được tiếp xúc với thể thao từ khi còn nhỏ nên cô hiểu rõ tầm quan trọng về lợi ích của tập luyện thể thao. 

Trong đêm chung kết, Đoàn Thu Thủy để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với màn ứng xử duyên dáng. Nhận được câu hỏi ứng xử từ Giám khảo Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: “Nếu trở thành Hoa hậu, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?”, Đoàn Thu Thủy bình tĩnh trả lời: “Em muốn dành được nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường bởi trong thời đại ngày nay không chỉ quan tâm đến kiến thức văn hóa cho trẻ em mà còn quan tâm đến sức khỏe để các em có thể thay đổi được ngoại hình”.  


Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo và Á hậu 2 gọi tên Chu Thị Ánh. Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt gọi tên Nguyễn Thị Giáng Tiên, và Chu Lê Vi Anh. 

Bên cạnh các giải thưởng chính, Ban Tổ chức còn trao 5 giải phụ, tôn vinh tính cách và vẻ đẹp ngời sáng của các thí sinh: 
Người đẹp tài năng - Chu Lê Vi Anh
Người đẹp nhân ái - Lê Xuân Anh
Người đẹp hình thể - Chu Thị Ánh
Người đẹp truyền cảm hứng - Trương Thị Hoài Sang
Người đẹp truyền thông - Lê Phương Thảo