GIẢI TRÍ

Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020

DDVN • 30-11-2020 • Lượt xem: 810
Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020

Lindsey Coffey đã vượt qua 83 thí sinh để trở thành cô gái quốc tịch Mỹ đầu tiên đăng quang Miss Earth 2020.

Sáng 29.11, chung kết Hoa hậu Trái đất đã diễn ra theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của 84 thí sinh. Ban tổ chức chọn top 20 theo khu vực. Riêng khu vực châu Á - Thái Bình Dương không có tên đại diện Việt Nam, Thái Thị Hoa.

Các người đẹp trong top 20 gồm đại diện Nam Phi, Bờ Biển Ngà, Kenya, Nigeria, Hà Lan, Đức, Ba Lan, Belarus, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Panama, Costa Rica, Mỹ và Venezuela.

Kết quả chung cuộc, đại diện Mỹ - Lindsey Coffey đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Stephany Zreik đến từ Venezuela giành vị trí Miss Earth Air, chủ nhà Philippines Roxanne Allison Baeyens nhận giải Miss Earth Water, còn danh hiệu Miss Earth Fire thuộc về thí sinh Đan Mạch - Michala Rubinstein.


Lindsey Coffey sở hữu vẻ đẹp sắc sảo - Ảnh: Internet

Tại Miss Earth 2020 năm nay, Lindsey Coffey gây ấn tượng khi thắng giải phụ tài năng (hát) và trang phục dạ hội. Lindsey Coffey cũng được đánh giá cao về khả năng thuyết trình, vấn đáp. Trước chung kết, các chuyên gia đánh giá Lindsey Coffey là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu năm nay.

Lindsey Coffey năm nay 28 tuổi, cao 1,76m, làm người mẫu chuyên nghiệp từ khi còn là sinh viên, hiện có 54.000 người theo dõi trên Instagram.

Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn tại Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York, Chicago... Cô cũng làm mẫu cho các nhãn hàng nổi tiếng như Boss, Calvin Klein... Gần đây, Lindsey Coffey quảng bá chiến dịch Antarctica, vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực.


Coffey từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học, đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ về Luật trong tương lai. Miss Earth USA 2020 là lần đầu Coffey thi nhan sắc.

2020 là năm đặc biệt khi Miss Earth tổ chức trực tuyến nên cách chọn giải cũng khác mọi năm. Thay vì chọn top 3 vàng, bạc, đồng trong một phần thi, năm nay chỉ chọn duy nhất một thí sinh chiến thắng. Vì vậy số lượng giải phụ cũng ít hơn. Các phần thi phụ như thuyết trình, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống... bắt đầu từ ngày 7.10, chung kết diễn ra hôm 29.11.

Theo Đan Thuỳ/1thegioi.vn