VĂN HÓA

Nguyễn Phương Khánh "bận rộn" sau đêm đăng quang Miss Earth 2018

Trí • 05-11-2018 • Lượt xem: 4495
Nguyễn Phương Khánh "bận rộn" sau đêm đăng quang Miss Earth 2018

Chỉ sau một đêm tỏa sáng cùng với chiếc vương miện Miss Earth 2018, cái tên Nguyễn Phương Khánh được nhiều khán giả tìm kiếm, mạng xã hội bàn tán xôn xao về người đẹp gốc Bến Tre... Sắp tới, khi trở về nước, chủ nhân chiếc vương miện Miss Earth hẳn sẽ không thể tránh khỏi những bối rối quanh mình.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện lên ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp lớn như Miss Earth trong đêm chung kết 3/11. Cô được đánh giá giành vương miện một cách thuyết phục, xuyên suốt cuộc thi này sau các màn thể hiện xuất sắc cả trong đêm chung kết và nhiều sự kiện bên lề trước đó của Miss Earth 2018. So với những người đẹp Việt đi thi quốc tế vài năm trở lại đây, Phương Khánh không sở hữu nhan sắc quá nổi bật, rạng rỡ, càng không phải cô gái đẹp nhất, song không thể phủ nhận điểm mạnh của cô là tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, nói tiếng Anh thành thạo. Và cô đã chứng minh điều đó trên sân khấu chung kết Miss Earth 2018.

Trước khi tham dự Miss Earth 2018 và đăng quang, Nguyễn Phương Khánh là một gương mặt khá mới mẻ với công chúng. Thực tế, ngay trước thời điểm diễn ra đêm chung kết Miss Earth 2018, tài khoản Facebook cá nhân của Nguyễn Phương Khánh cũng chỉ có khoảng 9 nghìn người theo dõi. Dù vậy, tới thời điểm hiện tại, lượng người theo dõi Facebook của cô đã gần như tăng gấp đôi chỉ sau một đêm, lên con số 17 nghìn người.

Tài khoản Facebook của Nguyễn Phương Khánh đến nay cũng chưa được Facebook cấp dấu xanh thể hiện tính xác thực, vì thế người hâm mộ của cô không khỏi gặp phải khó khăn khi tìm đến Facebook “chính chủ” của cô. Điều này cũng tạo điều kiện để việc hàng loạt tài khoản giả mạo sử dụng tên của Tân Miss Earth 2018 được lập lên để thu hút sự chú ý hoặc thu lợi cá nhân.

Sắp tới, khi trở về nước, chắc chắn Phương Khánh không còn là cái tên mới mẻ trong showbiz như thời điểm cách đây vài tháng. Và hiển nhiên, Phương Khánh sẽ không ít bận rộn khi chiến thắng của cô tiếp tục là đề tài không tránh khỏi nhiều tranh cãi, đồn đoán xung quanh chuyện mua bán giải, được chống lưng... tại một trong những cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn nhất hiện nay.