GIẢI TRÍ

Nguyên Thảo 'rực đỏ' trước thềm Miss Grand Vietnam 2022

Hoài Nhung • 30-08-2022 • Lượt xem: 721
Nguyên Thảo 'rực đỏ' trước thềm Miss Grand Vietnam 2022

Đăng kí dự thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, diễn viên Nguyên Thảo nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, "Ba Lùi" trong Gia đình cục súc khiến người hâm mộ "đừng ngồi không yên" khi khoe vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút trong sắc đỏ lấp lánh. Thiết kế dạ hội với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Nguyên Thảo khéo khoe đường cong nóng bỏng cùng đôi chân dài thon thả.

Người đẹp sinh năm 1994 đính kèm dòng trạng thái: "Cháy hết mình, chiến hết cỡ". Điều này lại khiến người hâm mộ càng mong chờ sự xuất hiện của nữ diễn viên tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình 2022. 


Sắc đỏ của Nguyên Thảo trước thềm Miss Grand Vietnam 2022. 

Nguyên Thảo thường xây dựng hình tượng một cô gái xấu xí và có phần "lầy lội". Cô không ngại làm xấu mình để vào những vai "dị" đem tiếng cười đến với công chúng. Cách đây không lâu, Nguyên Thảo bất ngờ "đá sân" sang sân chơi sắc đẹp khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Ngay khi thông tin này được công bố chính thức, rất nhiều sao Việt, đông đảo khán giả ngạc nhiên nhưng rất ủng hộ, dõi theo và chờ đợi phần thể hiện của Nguyên Thảo.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú và mong chờ Nguyên Thảo sẽ tỏa sáng trong chặn hành trình thi hoa hậu sắp tới. Một khán giả bình luận: "Quá keo lì rồi 10 điểm". Tài khoản khác viết: "Xuất sắc nha chế". "Chiến dạ trời" - người xem khác bày tỏ. 

Bản thân Nguyên Thảo cũng cho biết đây là quyết định táo bạo, to gan với cô. Cô thừa nhận bản thân như "tấm chiếu mới" trong lĩnh vực này. Lần đầu tiên thử sức ở sân chơi sắc đẹp, Nguyên Thảo đã tự tin 100% để "chiến đấu hết mình" trong cuộc thi lần này.

Nguyên Thảo sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng. Không những thế cô còn có một thân hình quyến rũ với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng nóng bỏng. Với cách chọn trang phục cut out táo bạo, cô nàng diễn viên hài đã mang tới cuộc thi một hình ảnh xinh đẹp với vóc dáng nuột nà, săn chắc. 


Khác với hình ảnh đời thường, khi trau chuốt make up và diện trang phục ôm body hay cắt xẻ tôn đường cong, Nguyên Thảo không hề kém cạnh mỹ nhân nào. 

Trước đó, khi chia sẻ về lý do tham gia đường đua Miss Grand Vietnam 2022, Nguyên Thảo thẳng thắn chia sẻ: "Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, tôi muốn mang đến một nguồn năng lượng mới không lẫn vào đâu được, bức phá bản thân mình. Hãy nhìn vào những ưu điểm của bản thân, hiểu rõ bản thân để phát huy sự tự tin, vì đối với tôi người phụ nữ xinh đẹp là một người phụ nữ tự tin. Khai phá bản thân, trau dồi để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của mình"


Người đẹp 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét thanh tú cùng vóc dáng săn chắc, ấn tượng.

Không những thế, Nguyên Thảo còn cho biết dù đi đến đâu trong cuộc thi thì cô vẫn là Ba Lùi hài hước. Sẽ không có chuyện sau khi tham gia một cuộc thi nhan sắc thì lúc mình đẹp hơn, duyên dáng hơn mà bỏ đi sự hài hước vốn có. Cô xem đây là cơ hội để trau dồi, hoàn thiện bản thân tốt hơn. "Mình vẫn thích có một sự hài hước cộng thêm sự thông minh và xinh đẹp nữa" - nữ diễn viên nói thêm.

Với lối diễn hài hước, tự nhiên, Nguyên Thảo luôn khiến khán giả ấn tượng mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh. Cô còn được đánh giá là "Bản sao Thu Trang" và đang ngày ngày khẳng định tài năng và sức hút của mình.

Nguyên Thảo được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như: Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử, Dân chơi không sợ con rơi và đảm nhận vai "Ba Lùi" trong web drama ăn khách Gia đình cục súc,…

Hiện tại, Nguyên Thảo đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị gia nhập hội Miss Grand Vietnam 2022 với lịch trình thi dày đặc. "Ba Lùi" hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và theo dõi của công chúng ở nhiều dự án trong tương lai.