GIẢI TRÍ

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022

Hoài Nhung • 14-06-2022 • Lượt xem: 1337
Nhan sắc của Tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022

Mới đây, Nguyễn Thanh Hà gây ấn tượng khi vượt qua nhiều thí sinh, đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022. 

Ngay khi gia nhập đường đua Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022, thí sinh Nguyễn Thanh Hà được fans sắc đẹp đánh giá là một trong những nhân tố nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử khôn khéo. 


Nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà.

Nguyễn Thanh Hà sinh năm 2004, học sinh Trường THPT Vinschool Thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái 2k4 gây chú ý với thành tích "khủng". Cô đã từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Trường THPT Vinschool. Đồng thời, cũng là thí sinh có thành tích học tập nổi trội với trình độ tiếng Anh lưu loát, vừa đậu vòng hồ sơ Đại học Fulbright Việt Nam.


Thanh Hà thu hút người đối diện bởi vóc dáng nổi bật và nụ cười rạng rỡ. Chị sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m70 và số đo ba vòng 85-56-90. 

"Em sẽ dành những năm đại học của mình để tìm hiểu về môi trường và cuộc sống quanh em. Em sẽ thường xuyên tham gia các việc vừa sức, như đi vận động giảm xả rác, giảm sử dụng những loại túi nhựa dùng một lần, tiết kiệm hơn trong mọi khía cạnh đời sống để giảm thải rác ra ngoài. Em đặc biệt muốn làm thật nhiều việc để cổ vũ cho việc bảo vệ nguồn nước", Tân Hoa hậu chia sẻ.


Nguyễn Thanh Hà sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Eco International 2023.

Thêm vào đó, Nguyễn Thanh Hà cũng mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu môi trường, cùng chung tay bảo vệ môi trường đến với tất cả mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ: "Em sẽ hành động xứng đáng để góp tiếng nói mạnh mẽ, cùng những bạn trẻ như em có hành động thiết thực để giúp môi trường quanh ta trong lành và thực sự đáng sống, cho chính thế hệ của em và các thế hệ mai sau".


Nguyễn Thanh Hà đội vương miện danh giá và có những bước đi đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam. 

Được biết, trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng, các hoạt động về môi trường trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia.  


Tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà cùng Á hậu 1 Hoàng Thị Hải Yến và Á hậu 2 Nguyễn Vũ Đan Quỳnh.

Nguyễn Thanh Hà được kỳ vọng sẽ có một hành trình thật ý nghĩa với sứ mệnh cao cả, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực đến với cộng đồng.