GIẢI TRÍ

Nhan sắc người đẹp chuyển giới vào Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoài Nhung • 19-04-2022 • Lượt xem: 1258
Nhan sắc người đẹp chuyển giới vào Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên vượt qua vòng sơ khảo, giành chiếc 'vé vàng danh dự' ghi tên vào top 71 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.


Tại sự kiện công bố Top 70 thí sinh lọt vào vòng thi truyền hình thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức tối 16.4.2022, fans sắc đẹp được dịp vỡ òa khi thông tin Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2021 Đỗ Nhật Hà bất ngờ nhận được “vé vàng danh dự” từ BTC. 

Đỗ Nhật Hà, 26 tuổi, tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn, Đại học Hoa sen. Năm 20 tuổi, Nhật Tân nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính. Năm 2018, cô chiến thắng cuộc thi "The Tiffany Vietnam 2018", trở thành thí sinh Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, vào top 6 chung cuộc. Cô thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn.

Năm nay, Đỗ Nhật Hà khiến fan bất ngờ khi xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với vai trò là một chiến binh VinaWoman thực thụ. Trong vòng phỏng vấn kín, người đẹp chuyển giới có phần thể hiện tốt, chiếm được cảm tình của giám khảo song cô vẫn không giành được cơ hội đi tiếp. Theo lý giải của ban tổ chức, người đẹp không có đầy đủ giấy tờ theo quy định. Điều này khiến thí sinh chuyển giới bật khóc, ra về trong tiếc nuối.

Tuy nhiên, mong muốn trao nhiều cơ hội cho những người đẹp chuyển giới muốn truyền tải thông điệp nhân văn đến với cộng đồng, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã bất ngờ quyết định “phá lệ”, trao cho Đỗ Nhật Hà tấm “vé vàng danh dự”, giúp cô lọt thẳng vào top 71 của cuộc thi. Như vậy Đỗ Nhật Hà sẽ cùng Top 70 thí sinh tham gia thử thách tại vòng thi truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, Đỗ Nhật Hà bày tỏ: “Tấm vé vàng giống như một phép màu và đã mở cho Hà một cơ hội vô cùng lớn để đại diện cho cộng đồng và nói lên tiếng nói của nhân quyền tại cuộc thi. Hà vô cùng trân trọng điều đó”

Đỗ Nhật Hà sẽ không tranh tài ở Top 10, Top 5 hay Hoa hậu, Á hậu. Tuy nhiên, cô có cơ hội vào Top 41 nếu thắng chương trình truyền hình thực tế. Thí sinh còn có thể vào Top 16 qua sự bầu chọn của khán giả. Nếu chiến thắng giải bình chọn, Đỗ Nhật Hà sẽ được tham gia phần Chia sẻ quan điểm cá nhân, đại diện để nói lên tiếng nói về cộng đồng của mình trên sân khấu Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 cùng Top 16. Cũng tại đây, Đỗ Nhật Hà sẽ kết thúc hành trình của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trên mạng xã hội, khán giả khen Nhật Hà dịu dàng, nữ tính, hình thể đẹp. Cô sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với chiều cao nổi bật 1,75m, số đo ba vòng 86-63-94. Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm khi tham dự sự kiện, chụp ảnh thời trang và cả đời thường. Nhiều người thích thú và ngưỡng mộ trước nhan sắc và thành tích ấn tượng của Nhật Hà tại cuộc thi. Một vài tài khoản bình luận “Chúc mừng Em nhé đã làm nên lịch sử cho Cộng Đồng LGBT Việt Nam”, “Xinh quá chị ơi ! Cố lên nha chị chiến 1000%”, “Xinh quá chị ơi. Cháy hết mình nhé chị”.

Không chỉ xuất hiện lộng lẫy ở các sàn diễn, sự kiện mà người đẹp chuyển giới còn khiến dân tình phát sốt với hình ảnh mặt mộc giản dị, xinh đẹp trong các chuyến đi thiện nguyện.

Mới đây, Đỗ Nhật Hà xuất hiện lộng lẫy cùng dàn thí sinh với thiết kế táo bạo của NTK Đỗ Long, khoe triệt để đường cong gợi cảm cùng nhan sắc quyến rũ tại buổi họp báo Top 71 Miss Universe Vietnam 2022.

Sự có mặt của thí sinh Đỗ Nhật Hà đánh dấu một bước ngoặt mới trong lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ quyền bình đẳng giới của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.